Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền nghi bị bắn ở Hải Dương

'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền nghi bị bắn ở Hải Dương
Khi ôtô của nhóm Dương Minh Tuyền đến trước quán karaoke Tuấn Anh thì có 2 người đi xe máy rút súng hoa cải bắn rồi bỏ chạy. May mắn vụ việc không gây thương vong về người.

Sáng 5/1, đại diện UBND thị trấn Thanh Miện (huyện Thanh Miện, Hải Dương) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ nổ súng nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 4/1, trước quán Tuấn Anh, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, Hải Dương. 

'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền nghi bị bắn ở Hải Dương
'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một nhóm người đi ô tô đến trước quán karaoke Tuấn Anh. Khi chưa kịp xuống xe thì có 2 người đi xe máy màu đen rút súng hoa cải bắn rồi bỏ chạy. May mắn vụ việc không gây thương vong về người.

Nhóm người bị bắn là của Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh).  Lực lượng chức năng sau đó đã đưa Dương Minh Tuyền và những người liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Dương Minh Tuyền được biết đến trên mạng với biệt danh là "thánh chửi". Cụ thể, Dương Minh Tuyền xuất hiện trên với những clip chửi bậy, có lối hành xử kiểu côn đồ. Dương Minh Tuyền nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội, và được mọi người đặt cho biệt danh "thánh chửi" hay "giang hồ mạng".

Ngoài ra, Tuyền được biết là có quan hệ mật thiết với các "giang hồ mạng" nổi tiếng khác như Huấn Hoa hồng, thường xuyên hình ảnh chụp chung với các và người nổi tiếng.

Trước đó, ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP. Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24277 sec| 633.773 kb