Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Nghi án nổ súng sau va chạm giao thông khiến một phụ nữ bị thương

Thanh Hóa: Nghi án nổ súng sau va chạm giao thông khiến một phụ nữ bị thương
Công an H.Hậu Lộc, Thanh Hoá đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc, chưa có thông tin chính thức về việc có nổ súng hay không và người bị thương có phải do súng bắn hay không.

Ngày 3/8, thông tin từ UBND xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn thôn Hòa Hải vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ bị thương sau vụ xô xát và có những tiếng nổ nghi do sử dụng súng giữa hai gia đình trên địa bàn trong đêm 2/8, theo báo Lao động.

Thanh Hóa: Nghi án nổ súng sau va chạm giao thông khiến một phụ nữ bị thương
Hình ảnh vụ xô xát trong đêm 2/8. Ảnh: Người Lao động

Tiền Phong thông tin, trước đó, khoảng 20h đêm anh H. (SN 1977) và anh M. xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông. Đến 21h đêm, mâu thuẫn xảy ra đỉnh điểm, giữa hai bên xảy ra xô xát với nhau.

Trong lúc hai bên xảy ra xô xát thì bất ngờ có nhiều tiếng nổ lớn nghi là tiếng súng. Vụ xô xát khiến chị M. (vợ anh M.) bị thương.

Thông tin trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo UBND xã Hòa Lộc cho biết, theo người dân gần đó thì trong lúc hai bên xô xát, họ có nghe tiếng súng nổ. Tuy nhiên, người phụ nữ bị thương có phải do đạn bắn hay không thì đang được cơ quan công an điều tra.

Thông tin từ Công an H.Hậu Lộc xác nhận, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc, chưa có thông tin chính thức về việc có nổ súng hay không, và người bị thương có phải do súng bắn hay không.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38065 sec| 634.492 kb