Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Mâu thuẫn tại đám tang, người đàn ông bị đâm tử vong

Hải Phòng: Mâu thuẫn tại đám tang, người đàn ông bị đâm tử vong
Ông Đoàn Tá Đ. và ông Vạn cùng ăn cơm trưa tại một đám ma trong thôn. Hai người nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, ông V. chạy về nhà lấy dao và quay lại tìm đâm ông Đ. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 28/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết đang tạm giữ Phạm Công Vạn (SN 1962), trú tại xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo để điều tra về hành vi Giết người.

Hải Phòng: Mâu thuẫn tại đám tang, người đàn ông bị đâm tử vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: VietnamNet

Theo VOV, trưa 27/2, ông Đoàn Tá Đ. (sinh năm 1969, cùng ở thôn 4 xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) và ông Vạn cùng ăn cơm trưa tại một đám ma trong thôn. Hai người nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, ông V. chạy về nhà lấy dao và quay lại tìm đâm ông Đ. 

Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Sau khi gây án, ông V. đã đến Công an xã Hòa Bình (huyện Vĩnh Bảo) đầu thú. 

Báo Giao thông thông tin, theo một số người dân, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn hôm trước khi hai ông cùng tham dự một đám tang trên địa bàn.

Sau khi đưa tang xong, trong bữa cơm trưa, cả hai tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, mặc dù đã được nhiều người can ngăn nhưng không được, sau đó xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38243 sec| 634.461 kb