Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thiếu nữ 18 tuổi đâm tử vong người phụ nữ khi đi đòi tiền hụi

Thiếu nữ 18 tuổi đâm tử vong người phụ nữ khi đi đòi tiền hụi
Như đến nhà chị T. để đòi tiền hụi thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ chị T., Như lấy dao mang theo sẵn trong người ra đâm khiến nạn nhân tử vong.

Công an nhân dân đưa tin, chiều ngày 3/7, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ Phạm Ngọc Như (SN 2006, ngụ thị xã Trảng Bàng) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là chị N.T.D. (SN 1975, ngụ huyện Bến Cầu).

Thiếu nữ 18 tuổi đâm tử vong người phụ nữ khi đi đòi tiền hụi
Phạm Ngọc Như tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Tây Ninh.

Trước đó, vào ngày 2/7, Công an huyện Bến Cầu nhận tin báo của người dân về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu. 

Ngay sau đó, Công an huyện Bến Cầu phối hợp cùng Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh và các đơn vị nghiệp vụ khác tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng gây án. Qua truy xét, Công an đã bắt giữ Như về hành vi trên.

Thiếu nữ 18 tuổi đâm tử vong người phụ nữ khi đi đòi tiền hụi
 Căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Báo Tây Ninh.

Theo Người Lao động, tại , Như khai khoảng 14h30 ngày 2/7, đối tượng này cùng 3 người khác đều ngụ thị xã Trảng Bàng đến nhà chị H.T.B.T. (23 tuổi, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Bình Phước) để đòi tiền hụi.

Khi đến nơi, không có chị T. ở nhà nên nhóm người của Như gặp bà N.T.D. (là mẹ chị T.) để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa Như và bà D. xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Như lấy dao mang theo sẵn trong người ra đâm vào người bà D. gây thương tích. Bà D. được gia đình đưa đến bệnh viên cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26490 sec| 634.43 kb