Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới vụ bé gái say rượu bị 4 thanh niên hiếp dâm ở Hải Dương

Thông tin mới vụ bé gái say rượu bị 4 thanh niên hiếp dâm ở Hải Dương
Đại diện UBND xã Gia Xuyên (Hải Dương) cho hay, trong vụ hiếp dâm trên, T. không tham gia nhưng là người biết sự việc và không chịu tố giác.

Liên quan đến vụ bé gái 13 tuổi say rượu bị 4 thanh niên hiếp dâm ở Hải Dương, chiều ngày 8/7, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện UBND xã Gia Xuyên cho biết: "T. ở với mẹ, do hoàn cảnh khó khăn nên mẹ T. lên thành phố làm thuê. Do gia đình T. không có ai ở nhà nên nhóm đối tượng trên thường xuyên đến đây tụ tập".

Cũng theo vị này, do gia đình T. có hoàn cảnh khó khăn nên được xã xây dựng cho căn nhà tình nghĩa. T. không chịu làm ăn, thường xuyên tụ tập bạn bè. Những thanh niên này chỉ khoảng 15-16 tuổi và khai nhận quen nhau trên mạng .

Thông tin mới vụ bé gái say rượu bị 4 thanh niên hiếp dâm ở Hải Dương
Hai trong số 4 đối tượng liên quan đến vụ việc.

Công an xã đã nhiều lần xuống nhắc nhở nhóm thanh niên này không được tụ tập, làm ảnh hưởng đến khu vực và người dân xung quanh.

"Sau hôm xảy ra sự việc nhóm thanh niên này hiếp dâm bé gái, công an xã cũng đã bắt gặp nhóm này đưa một số cô gái về tụ tập. Qua khai nhận, những cô gái này quen với nhóm thanh niên trên qua .

Các cháu chỉ khoảng 15-16 tuổi, cháu thì bảo bố mẹ bỏ nhau ở với bà, có cháu khai do bố mẹ bán hàng ở nước ngoài nên không ai quản lý" - Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên thông tin.

Theo vị đại diện UBND xã, trong vụ hiếp dâm trên, T. không tham gia nhưng là người biết sự việc và không chịu tố giác.

Trước đó, theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, khoảng 23h ngày 29/6, đơn vị tiếp nhận đơn trình báo của gia đình về việc cháu N. bị một số nam thanh niên hiếp dâm. Vụ việc xảy ra khi N. đi chơi cùng nhóm bạn và có uống bia. Cảnh sát đã xác minh và làm rõ được 4 người liên quan.

Cụ thể, vào 11h ngày 27/6, cháu N. cùng Đ.T. A. (16 tuổi), N.V.K. (18 tuổi, cùng trú tại phường Tân Hưng) và V.T.D.(16 tuổi), H.V.A. (18 tuổi, cùng trú tại phường Cẩm Thượng) đến nhà P.V.T. (24 tuổi, trú tại xã Gia Xuyên) ăn cơm và có uống bia.

Đến 12h cùng ngày, cháu N. say nên đã nằm nghỉ ở tầng 1. Thấy vậy, T. A. bế bé gái lên tầng 2 rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Khi N. không có biểu hiện gì, những người còn lại đã đi lên xem. Riêng D. dùng di động của V.A. quay lại sự việc.

Sau đó D. và K. thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Đến 15h cùng ngày, N. tỉnh táo và đi về nhà.

Công an TP Hải Dương thu giữ được 1 điện thoại di động có chứa clip liên quan đến vụ việc.

Căn cứ lời khai, các tài liệu điều tra, Công an TP Hải Dương đã khởi tố vụ án hiếp dâm bàn giao hồ sơ và 4 người liên quan cho Phòng hình sự công an tỉnh Hải Dương thụ lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23525 sec| 633.703 kb