Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thu hồi giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động của Công ty kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam

Thu hồi giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động của Công ty kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam
Sở Lao động Thương binh và Xã hội đề nghị Giám đốc Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam thực hiện thanh lý toàn bộ các hợp đồng cho thuê lại lao động đang thực hiện, giải quyết quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động thuê lại và bên thuê lại theo quy định của pháp luật lao động.

Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam có địa chỉ tại số 22 đường Bùi Đình Thảo, tổ dân phố Vực Vòng, phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Thu hồi giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động của Công ty kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam
Quyết định 2455/QĐ-UBND của UBND tỉnh Hà Nam về việc thu hồi giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động.

Ngày 29/12/2022, UBND tỉnh Hà Nam đã ra quyết định về việc thu hồi giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động đối với Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam. Quyết định nêu rõ: “Thu hồi giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động mã số giấy phép 02/2022/SHN, cấp lần đầu ngày 01/03/2022 cấp cho Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam. Lý do thu hồi: Chấm dứt hoạt động cho thuê lại lao động theo đề nghị của doanh nghiệp cho thuê lại lao động”.

Ngày 30/12/2022, Sở Lao động Thương binh và Xã hội ra công văn đề nghị trong thời hạn 15 ngày làm việc, kể từ ngày Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ công nghiệp Hoàng Nam nhận được quyết định số 2455/QĐ-UBND ngày 29/12/2022 của Chủ tịch UNBD tỉnh, Giám đốc Công ty thực hiện thanh lý toàn bộ các hợp đồng cho thuê lại lao động đang thực hiện, giải quyết quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động thuê lại và bên thuê lại theo quy định của pháp luật lao động.

Đồng thời đăng công khai nội dung chấm dứt hoạt động cho thuê lại lao động ít nhất một báo điện tử được cấp phép hoạt động theo quy định của pháp luật trong vòng 07 ngày liên tiếp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38445 sec| 634.93 kb