Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiền Giang: Triệt phá sới bạc quy mô lớn có khoảng 200 đối tượng tụ tập

Tiền Giang: Triệt phá sới bạc quy mô lớn có khoảng 200 đối tượng tụ tập
Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Tiền Giang và các đơn vị liên quan vừa triệt phá một sới bạc quy mô lớn trên địa bàn.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 13/2, Công an tỉnh Tiền Giang lập hồ sơ điều tra và xử lý nhóm người tụ tập đánh bạc tại xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây.

Tiền Giang: Triệt phá sới bạc quy mô lớn có khoảng 200 đối tượng tụ tập
Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt giữ 41 người liên quan, tạm giữ gần 100 xe máy, 44 di động và 600 triệu đồng cùng các tang vật khác. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó, vào chiều ngày 12/2, tại phần đất của một hộ dân ở ấp Lợi An, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, lực lượng cảnh sát cơ động phối hợp với công an địa phương phá tụ điểm cờ bạc dưới hình thức đá gà.

Thời điểm đó, có khoảng 200 người tụ tập tại nơi tổ chức sới bạc. Khi thấy cảnh sát, nhóm người này chia theo nhiều hướng tháo chạy.
 
Tại hiện trường, cảnh sát bắt giữ 41 người liên quan, tạm giữ gần 100 xe máy, 44 điện thoại di động và 600 triệu đồng cùng các tang vật khác.

Công An Nhân Dân thông tin thêm, tụ điểm đánh bạc tổ chức với quy mô lớn, trên địa bàn giáp ranh giữa 2 huyện Gò Công Tây và Gò Công Đông.

Nơi này nằm sâu trong khu vực nông thôn, có mái che bằng tôn, có hệ thống làm mát, có thức ăn, nước uống tại chỗ cho các đối tượng ham mê sát phạt.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23688 sec| 635.078 kb