Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiết lộ danh tính sát thủ bắn đại ca 'giang hồ' đất Cảng trọng thương

Tiết lộ danh tính sát thủ bắn đại ca 'giang hồ' đất Cảng trọng thương
Nghi phạm bắn ông Tô Thắng Lợi (50 tuổi, trú đường Trần Nguyên Hãn, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) trọng thương đã bị bắt.

Thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, nghi phạm bắn ông Tô Thắng L. (SN 1970), trú tại phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP Hải Phòng được xác định là Vũ Quốc Long (SN 1969, trú tại: 33 phủ thượng đoạn, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng).

Sáng 22/6, nghi phạm đã được công an dẫn giải đến phố Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng để dựng lại hiện trường. Tại buổi dựng lại hiện trường, nghi phạm đã thực hiện hành vi ngồi trên xe ô tô bắn ông Tô Thắng L. vào ngày 14/6.

Tiết lộ danh tính sát thủ bắn đại ca 'giang hồ' đất Cảng trọng thương
Chân dung nghi phạm Long. Ảnh: BVPL

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 14/6, trong lúc ông L. cùng một người phụ nữ uống nước tại quán trà cúc trên phố Phan Bội Châu thì bất ngờ có tiếng súng nổ.

Sau đó ông L. được phát hiện bị thương ở vùng mặt và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nặng, ông L. được chuyển lên bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) điều trị. Hiện ông Lợi hoàn toàn tỉnh táo, sức khỏe hồi phục nhanh, tiến triển tốt.

Quá trình điều tra vụ án, cơ quan công an đã thu được hình ảnh trích xuất từ camera của nhà dân gần hiện trường. Hình ảnh từ camera cho thấy sát thủ ngồi trong ôtô hiệu Hyundai. Cửa kính sau của xe này mở, một vật thò ra ngoài, nghi là nòng súng chĩa vào nạn nhân.

Tiết lộ danh tính sát thủ bắn đại ca 'giang hồ' đất Cảng trọng thương
"Sát thủ" bắn người trong quán trà hoa cúc diễn tả lại hành vi.

Cũng theo nguồn tin thì loại súng mà hung thủ dùng để bắn ông Lợi thuộc loại tự chế có giảm thanh, nòng dài, không phải loại súng hoa cải như thông tin ban đầu.

Một số nguồn tin cho biết, ông Tô Thắng L. có biệt danh L. "Nam", là người được cho là có "số má" ở Hải Phòng. Trước đó, ông này từng nhiều lần bị bắn. Ông này còn bị bị tạt axít vào năm 2008, phải sang nước ngoài phẫu thuật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22955 sec| 633.797 kb