Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi đi nhập học ở TP.HCM

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi đi nhập học ở TP.HCM
Thi thể trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) chính là nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa tới TP.HCM nhập học thì mất liên lạc với gia đình.

Theo VTC News, trưa 15/2, đại diện Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, sau quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh thông tin, nhân dạng từ gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng đã xác định thi thể trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) chính là nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) tới TP.HCM nhập học thì mất liên lạc với gia đình. 

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi đi nhập học ở TP.HCM
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường nơi phát hiện nam sinh viên. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Báo Lao động thông tin, rạng sáng cùng ngày, người dân trình báo cơ quan chức năng sau khi phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh.

Ngay sau đó, Công an phường 13 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường, xác minh nhân thân, điều tra vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với nam sinh viên được báo mất tích mấy ngày qua, đồng thời báo cho người thân của nam sinh viên đến nhận diện.

Sau khi có mặt tại hiện trường, người thân của nam sinh viên xác nhận, thi thể được phát hiện trên sông Sài Gòn chính là em Nghĩa. Anh họ của nạn nhân cho biết, hiện gia đình đang làm hồ sơ với công an về vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết nam thanh niên.

Theo VietnamNet, trước đó, khoảng 12h ngày 11/2, Nghĩa đi xe khách Tân Hoa Châu mang BKS 77B-024.57 từ Bình Định vào TP.HCM để chuẩn bị nhập học.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông (TP.HCM). Lúc này, người thân tại đây liên lạc đón Nghĩa nhưng không được. Gia đình cũng mất liên lạc cho đến nay.

Theo người thân em Nghĩa, khi vào TP.HCM, Nghĩa mang một balo, một vali, áo khoác, nón, quần tây… tất cả màu đen.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65606 sec| 633.961 kb