Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tin bạn trai quen qua mạng, cô gái bị lừa mất xe SH

Tin bạn trai quen qua mạng, cô gái bị lừa mất xe SH
Phương thừa nhận do cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị H.. Ngay sau khi lấy được xe, Phương đã mang đi bán với giá 22 triệu đồng.

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 15/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Phương (SN 1999; trú tại xã Dương Huy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin bạn trai quen qua mạng, cô gái bị lừa mất xe SH
Đối tượng Phạm Văn Phương. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

Theo VOV, trước đó, thông qua mạng , chị H (SN 2000) có quen biết với một thanh niên lấy tên Trần Việt Dũng và nảy sinh tình cảm. Dũng tạo vỏ bọc bản thân là người thành đạt, đi lại bằng ô tô sang, ở khách sạn cao cấp.

Ngày 26/11/2021, lấy lý do cần một chiếc xe máy SH để đưa chị H về ra mắt gia đình, Dũng bảo chị H mượn một chiếc xe máy SH để đi. Tin tưởng bạn trai, chị H đã mượn xe máy SH đưa cho Dũng.

Đến tối ngày 26/11/2021, sau khi cùng chị H về khách sạn tại ngõ 143 Kim Mã, Dũng đã lấy xe máy và cắt đứt liên lạc với chị H.

Báo Người Lao động thông tin, đến ngày 8/2/2022, Công an phường Kim Mã đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ xác định đối tượng Phạm Văn Phương chính là đối tượng xưng tên Dũng đã chiếm đoạt xe máy của chị H..

Tại cơ quan công an, Phương thừa nhận do cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị H.. Ngay sau khi lấy được xe, Phương đã mang đi bán với giá 22 triệu đồng. Theo hồ sơ, Phương từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện, Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37294 sec| 633.961 kb