Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tổng giám đốc dùng clip 'nóng' để đe dọa, tống tiền nữ giáo viên

Tổng giám đốc dùng clip 'nóng' để đe dọa, tống tiền nữ giáo viên
Bực tức vì níu kéo tình cảm không được, Thương dọa chị N. nếu không trả lại quà và tiền, anh ta sẽ công bố các đoạn video “nóng” đã ghi lại mỗi lần anh ta và chị N. ân ái cùng các clip mà chị N. đã gửi trước đó lên trang web sex và phát tán đến nhà trường.

Ngày 9/12, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) TP.Hà Nội đã truy tố các Dương Hoài Thương (41 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Cimexco), Bùi Văn Tuấn (34 tuổi) và Bùi Văn Tên (38 tuổi) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Tổng giám đốc dùng clip 'nóng' để đe dọa, tống tiền nữ giáo viên
Ảnh minh hoạ. Tiền Phong

Người Lao động thông tin, theo cáo trạng, tháng 7/2019, Thương có quan hệ tình cảm ngoài luồng với chị N. (32 tuổi, giáo viên hợp đồng). Bị can Thương giấu người tình đã có gia đình, thuê cho chị N. một căn hộ và thường xuyên tặng quà.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chị N. nhiều lần gửi những nội dung "nóng" cho bạn trai. Cùng với đó, khi cả 2 quan hệ tình dục, Thương cũng lén quay lại clip.

Theo lời khai của chị N., cũng trong thời điểm trên, chị chuẩn bị thi viên chức để trở thành giáo viên chính thức của trường cấp 2 tại Hà Nội. Lúc này, Thương bất ngờ nói với người tình là sẽ chi 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) để "chạy" cho chị N. thi đỗ viên chức.

Cuối năm 2020, chị N. có thai và đề nghị kết hôn song Thương không đồng ý. Sau đó, chị N. và đề nghị chia tay. Thương tìm cách níu kéo nhưng bất thành.

Theo VietNamNet, bực tức vì níu kéo tình cảm không được, Thương nhắn tin cho “tình cũ” đòi lại chiếc , yêu cầu chị N. phải trả chiếc đồng hồ nhãn hiệu Aston Martin; 20.000.000 đồng (tiền cho chị N. thuê nhà) cùng 700 triệu đồng, là số tiền mà anh ta nói đã bỏ ra để “chạy việc” cho nhân tình.

Thương dọa chị N., nếu chị không trả lại quà và tiền, anh ta sẽ công bố các đoạn video “nóng” đã ghi lại mỗi lần anh ta và chị N. ân ái cùng các clip mà chị N. đã gửi trước đó lên trang web sex và phát tán đến nhà trường.

Thời điểm đó chị N. đã thi đỗ viên chức, trở thành giáo viên chính thức. Do lo sợ Thương dùng các thủ đoạn trên để bôi nhọ danh dự nên chị đã phải trả lại quà cho Dương. Riêng 700 triệu đồng, chị N. không đồng ý trả vì cho rằng bản thân chị trúng tuyển thi viên chức là bằng năng lực của mình.

Vì chị N. không trả số tiền trên, Thương nhờ Bùi Văn Tên (là lái xe Công ty của Thương) tìm người đe dọa chị N. để đòi tiền. Sau đó Bùi Văn Tên đã nhờ Bùi Văn Tuấn rồi cùng Thương đe dọa, gây sức ép, buộc chị N. phải đưa 700 triệu đồng.

Do lo sợ Thương và đồng bọn dùng nhiều thủ đoạn uy hiếp, đe dọa và bôi nhọ danh dự nên chị N. đã chuẩn bị 350 triệu đồng để đưa cho Thương. Khoảng 10h ngày 2/9/2021, chị N. đem tiền đến gặp Thương. Ngay hôm đó, Thương cùng Tuấn và Tên bị tổ công tác thuộc Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an bắt giữ cùng vật chứng là 250 triệu đồng.

Hiệu trưởng nơi chị N. công tác cũng lên tiếng, chị này trúng tuyển đợt thi viên chức ngành giáo dục là do năng lực tự thân, không hề có việc gian lận, tiêu cực trong thi tuyển. Do đó, CQĐT thấy không có cơ sở xem xét xử lý về hành vi đưa hối lộ, môi giới hối lộ với những người liên quan. Được biết, chị N. có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Thương và đồng phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65880 sec| 634.094 kb