Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tp.HCM: Bắt tổng quản lý karaoke Hollywood

Tp.HCM: Bắt tổng quản lý karaoke Hollywood
Liên quan đến động "bay lắc" trong quán karaoke Hollywood Công an quận Bình Tân đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 bị can, trong đó có tổng quản lý của quán này.

Ngày 14/10, Công an quận Bình Tân (Tp.HCM) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Lâm Hoàng Kha (SN 1983, tổng quản lý quán Hollywood).

Liên quan đến vụ án, Công an quận Bình Tân cũng tạm giam Nguyễn Hữu Tín (SN 1993, phó quản lý), Nguyễn Trung Siêng (quản lý), Nguyễn Thị Thơm (SN 1990, quản lý), Bùi Thị Mỹ Hạnh (SN 2000, nhân viên), Trần Văn Hoài (SN 1994, quê Bạc Liêu) và Lâm Chí Quy (SN 1995, quê Đắk Lắk).

Cả 7 người này bị điều tra hành vi mua bán, chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, rạng sáng 9/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04), Công an Tp.HCM phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an Tp.HCM và Công an quận Bình Tân kiểm tra hành chính quán karaoke Hollywood ở đường Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A. Tại đây, công an bắt quả tang Thơm và Hạnh đang mua bán trái phép chất ma túy.

Công an thu 2 túi ma túy dạng Ketamine và 1 bịch ni lông chứa 10 viên thuốc lắc. Hạnh khai mua ma túy của Hoài theo yêu cầu của Thơm để cung cấp cho khách sử dụng. Từ lời khai của cả 2, công an bắt giữ Hoài về hành vi trên.

Tp.HCM: Bắt tổng quản lý karaoke Hollywood
Các Siêng, Kha, Tín, Hoài (từ trái qua). Ảnh: Thanh niên. 

Kiểm tra tại phòng 504, công an phát hiện có 3 người gồm Lâm Chí Quy, Trần Thiên Ý (SN 2003, ngụ quận Bình Tân) và Đăng Lưu Thị Bích Trâm (SN 1990, ngụ quận Tân Phú) đang bay lắc, dưới gầm bàn có một gói ma túy. Bước đầu, Quy khai mua ma túy từ một thanh niên tên là “Gà Tre” và đưa vào quán để bay lắc.

Công an đã đưa 152 “dân chơi” và nhân viên của quán về trụ sở để làm việc. Qua test nhanh xác định có 18 người dương tính với ma túy.

Bước đầu, Tín khai thực hiện theo chỉ đạo của tổng quản lý Kha. Theo đó, từ ngày 4/10, Kha yêu cầu cấp dưới buông lỏng để khách sử dụng ma túy để tăng doanh thu cho quán.

“Tuy nhiên, khách muốn được bay lắc phải uống hết một thùng bia, hoặc hóa đơn thanh toán phải vài triệu đồng”, Tín nói.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24972 sec| 634.219 kb