Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: CSGT khống chế đối tượng dùng dao đâm 2 người phụ nữ giữa đường

TP.HCM: CSGT khống chế đối tượng dùng dao đâm 2 người phụ nữ giữa đường
Trong lúc xảy ra cãi vã lớn tiếng với hàng xóm trước nhà số 51 - 53 đường Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Nguyên rút con dao bấm tấn công khiến cả hai người phụ nữ bị thương tích nặng.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 11/12, Công an phường Cô Giang, quận 1 đang tạm giữ Nguyễn Vũ Nguyên (SN 1972, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Nguyên là đối tượng dùng hung khí đâm 2 người trọng thương bị tổ CSGT rút súng khống chế bắt giao Công an phường.

Theo VietnamNet, trước đó, trưa 11/12, Nguyên có cãi vã lớn tiếng với hai người phụ nữ trước nhà số 51 - 53 đường Trần Đình Xu, phường Cô Giang. Lúc này, Nguyên rút con dao bấm tấn công khiến cả hai người phụ nữ bị thương tích nặng.

TP.HCM: CSGT khống chế đối tượng dùng dao đâm 2 người phụ nữ giữa đường
Thượng uý Lê Võ Tiến Đạt rút súng, khống chế gã đàn ông. (Ảnh: VNE)

Lúc này tổ công tác của đội CSGT Bến Thành gồm Thượng uý Lê Võ Tiến Đạt và Thượng uý Nguyễn Thanh Tâm đang làm nhiệm vụ bảo vệ đoàn tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu gần đó, khi nhận tin báo lập tức đến hiện trường.

Khi phát hiện nghi can Nguyên cầm dao, Thượng uý Đạt đã rút súng cảnh cáo; đồng thời phối hợp với một cựu trinh sát , Tổ CSGT đã tước đoạt hung khí, bắt giữ Nguyên giao cho công an địa phương.

Người Lao động thông tin, hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện tại, một người đang được cấp cứu tại đa khoa Sài Gòn, người còn lại được cấp cứu tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.

Thông tin ban đầu, đối tượng xác nhận 2 người phụ nữ trên là hàng xóm của mình. Nguyên nhân người đàn ông đâm trọng thương hàng xóm do hai người này "thường xuyên để rác trước nhà mình".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37720 sec| 634.57 kb