Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao đâm trọng thương chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao đâm trọng thương chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ
Trong khi các cán bộ, chiến sĩ công an đang tiến hành giải quyết vụ việc thì bất ngờ đối tượng Võ Đức Cường lao đến dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào vùng bụng của Đại úy Nguyễn Thành Chung.

Theo VTC News, ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Võ Đức Cường (SN 1971), trú thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc) để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích.

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao đâm trọng thương chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ
Đối tượng Võ Đức Cường. Ảnh: VietnamNet

Báo Tiền Phong thông tin, chiều tối 13/11, Cường cùng con trai là Võ Đức Sa và 2 người con gái (cùng trú tại thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc) mang theo dao đến nhà ông Trần Thanh Tân - Phó chủ tịch UBND xã Lộc Trì, để gây gổ, uy hiếp vì cho rằng vị lãnh đạo xã này gây khó khăn cho công việc làm ăn của gia đình.

Nhận được tin báo, Công an xã Lộc Trì cử Đại úy Nguyễn Thành Chung - Phó trưởng Công an xã, và Trung úy Hồ Đình Thọ - đảm trách nhiệm vụ phòng chống dịch, khẩn trương đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tại đây, trong khi các cán bộ, chiến sĩ công an can ngăn, giải quyết vụ việc thì bất ngờ đối tượng Võ Đức Cường lao đến dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào vùng bụng của Đại úy Nguyễn Thành Chung.

Nạn nhân đã được đồng đội và người dân đưa đến cấp cứu tại Trung ương Huế, với tình trạng thương tích nặng, thủng ruột. Đến trưa 14/11, Đại úy Chung đã qua cơn nguy kịch, hiện tiếp tục được chăm sóc, theo dõi sức khỏe tại khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo thông tin trên Tổ quốc, Đối tượng Cường sau đó bỏ chạy về nhà đóng cửa cố thủ. Sau thời gian động viên ra đầu thú bất thành, tối cùng ngày, lực lượng công an đã tiến hành khống chế, bắt giữ đối tượng.

Theo , Cường làm nghề rửa xe bên QL 1A (thuộc địa bàn xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc). Những ngày qua, do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, trong khi đó, tại điểm rửa xe của Cường xuất hiện nhiều xe có dấu hiệu vi phạm phòng, chống dịch nên ông Trần Thanh T. cùng lực lượng chức năng xã đã tiến hành xử lý.

Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố , ra lệnh tạm giam đối với Võ Đức Cường về hành vi Chống người thi hành công vụ và Cố ý gây thương tích.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38452 sec| 634.773 kb