Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Điều tra vụ 3 người tử vong trong phòng trọ ở TP Thủ Đức

TP.HCM: Điều tra vụ 3 người tử vong trong phòng trọ ở TP Thủ Đức
Hàng xóm phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong và 1 người bị thương trong phòng trọ. Nguyên nhân ban đầu nhận định có thể do ngạt khí.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 18/5, Công an thành phố Thủ Đức đang điều tra nguyên nhân vụ 3 người trong một gia đình tử vong và 1 người bị thương trong phòng trọ tại hẻm 25, đường số 6, phường Hiệp Bình Phước.

Các nạn nhân được xác định tên L.V.K. (45 tuổi), N.T.L. (44 tuổi, vợ ông K.) L.Q.H. (16 tuổi, con trai). Riêng người con gái tên L.T.L. (23 tuổi, đang cấp cứu tại bệnh viện).

TP.HCM: Điều tra vụ 3 người tử vong trong phòng trọ ở TP Thủ Đức
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Theo Tiền Phong, sáng cùng ngày, hàng xóm không thấy gia đình ông K. ở phòng trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức thức dậy như thường ngày nên đến gõ cửa. Tuy nhiên, sau nhiều lần gõ cửa nhưng cũng không có ai trả lời nên người dân tìm cách phá cửa vào trong kiểm tra thì tá hỏa thấy 4 người trong gia đình gồm ông K., bà L., con gái và con trai ông K. nằm bất động, cơ thể tím tái.

Các nạn nhân được đưa vào TP Thủ Đức cấp cứu nhưng vợ chồng ông K. và người con trai đã tử vong, người con gái được chuyển tuyến thẳng lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Báo Công an TP.HCM thông tin, tiếp nhận thông tin, Công an TP Thủ Đức và Công an phường Hiệp Bình Phước có mặt ghi nhận vụ việc. Do tính chất nghiêm trọng nên các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã tới hỗ trợ khám nghiệm hiện trường.

Được biết, gia đình nạn nhân quê Bình Thuận, vào Thủ Đức thuê trọ ở đã lâu năm và làm nghề bán cá ở chợ Tân Định, quận 1. Nguyên nhân ban đầu nhận định có thể do ngạt khí.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38054 sec| 634.117 kb