Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Nam nhân viên quán karaoke bị khách đâm tử vong

TP.HCM: Nam nhân viên quán karaoke bị khách đâm tử vong
Khách đến quán karaoke vui chơi rồi không chịu trả tiền, khi anh C.M.H đi theo yêu cầu khách trả tiền mới được rời đi thì bị khách dùng hung khí đâm tử vong.

Thanh Niên đưa tin, rạng sáng ngày 6/5, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng làm 1 người tử vong xảy ra tại quán trên đường 11 (P.Linh Xuân).

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh C.M.H (29 tuổi, quê Đắk Lắk), nhân viên của quán karaoke nói trên; còn nghi phạm là khách đến hát karaoke tại quán này.

TP.HCM: Nam nhân viên quán karaoke bị khách đâm tử vong
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Tiền Phong.

Thông tin trên Người Lao động, khoảng hơn 21h tối ngày 5/5, có 2 khách nam đến quán karaoke trên đường số 11, phường Linh Xuân vui chơi rồi không chịu trả tiền và rời khỏi quán.

Anh C.M.H là nhân viên quán karaoke đi theo yêu cầu khách trả tiền mới được rời đi. Sau đó một trong hai khách nam dùng hung khí đâm anh H.. Anh H. bỏ chạy vào bên trong quán nhưng đến cửa thì gục xuống. Dù được đưa ngay đi cấp cứu nhưng đến rạng sáng ngày 6/5 nạn nhân không qua khỏi.

Theo báo Giao thông, sau khi gây án, thủ phạm nhanh chóng rời khỏi hiện trường, còn người đi hát chung thì ngơ ngác không hiểu vì sao bạn mình lại đâm anh Huy. Sau đó, người này đã ở lại hiện trường cung cấp lời khai cho công an.

Nhận thông tin, công an có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để điều tra vụ việc. Tới rạng sáng ngày 6/5, công tác khám nghiệm mới hoàn tất. Công an đang truy bắt thủ phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24418 sec| 638.133 kb