Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong khách sạn, có dấu hiệu bị siết cổ

TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong khách sạn, có dấu hiệu bị siết cổ
Tại hiện trường, công an thu giữ một sợi dây kẽm nghi là dùng để siết cổ nạn nhân. Tại con đường phía sau khách sạn, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy túi xách của nạn nhân nhưng bên trong không có tài sản giá trị.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Thị L. (45 tuổi, quê Lào Cai).

Trước đó, chiều ngày 29/10, một nam thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy không biển số tới thuê phòng tại khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Một lúc sau, chị L. đến và lên phòng với thanh niên này.

Khoảng một giờ sau, người đàn ông vội vàng rời đi. Không thấy chị L. đi xuống, chủ khách sạn lên phòng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.

TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong khách sạn, có dấu hiệu bị siết cổ
Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy xét nghi phạm.

Tại hiện trường, nạn nhân có dấu hiệu bị siết cổ, trên người chỉ mặc chiếc áo. Ngoài ra, công an còn thu giữ một sợi dây kẽm nghi là dùng để siết cổ nạn nhân. Mở rộng tìm kiếm, tại con đường phía sau khách sạn, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy túi xách của nạn nhân nhưng bên trong không có tài sản giá trị.

Theo một số nguồn tin, chị L. là gái bán dâm.

Đến tối ngày 29/10, Công an quận Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, tiến hành truy xét nghi phạm có liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử vong bất thường trong khách sạn.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57625 sec| 634.109 kb