Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trà Vinh: Con dâu trộm 48 chỉ vàng của nhà chồng

Trà Vinh: Con dâu trộm 48 chỉ vàng của nhà chồng
Mẫn lấy trộm 48 chỉ vàng loại 18K và 24K mang cầm cố lấy 166 triệu đồng để đầu tư vào ứng dụng “làm việc sinh lãi” trên mạng xã hội.

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 26/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ Lê Thị Kim Mẫn (28 tuổi, ngụ ấp An Định Giồng, xã Tân Bình, huyện Càng Long) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Người phụ nữ này đã trộm vàng của gia đình chồng để đầu tư vào ứng dụng “làm việc sinh lãi”.

Trà Vinh: Con dâu trộm 48 chỉ vàng của nhà chồng
Lê Thị Kim Mẫn tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Theo Công an nhân dân, kết quả điều tra ban đầu cho biết, Mẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng “làm việc sinh lãi” trên mạng . Thời gian đầu, Mẫn chuyển tiền vào các số tài khoản do quản trị ứng dụng cung cấp, thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu thì được trả lại số tiền đã chuyển cộng với tiền lãi.

Mẫn biết gia đình chồng có nhiều nữ trang bằng vàng nên nảy sinh ý định trộm cắp để bán lấy tiền tiếp tục đầu tư. Lợi dụng lúc mọi người không ở nhà, Mẫn lấy trộm 48 chỉ vàng loại 18K và 24K và mang cầm cố cho tiệm vàng lấy 166 triệu đồng. Số tiền này, Mẫn nhiều lần chuyển vào các số tài khoản được cung cấp để đầu tư. 

Tuy nhiên, sau nhiều lần chuyển tiền nhưng Mẫn không nhận được tiền đầu tư và lãi, biết mình bị lừa, trưa 24/8, Mẫn nhận lỗi với gia đình và đến cơ quan công an đầu thú.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37317 sec| 633.625 kb