Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng hơn 13 tỷ đồng

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng hơn 13 tỷ đồng
Tổng số tiền đánh bạc liên quan đến các đối tượng là hơn 13 tỷ đồng. Tang vật thu giữ được gồm 3 điện thoại di động dùng để đánh bạc qua mạng và hơn 3,6 triệu đồng.

Người Lao động đưa tin, ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc với tổng số tiền giao dịch hơn 13 tỷ đồng.

Các đối tượng bị bắt tạm giam gồm: Cao Vũ Trọng (SN 1990; trú phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) có hành vi tổ chức đánh bạc; Nguyễn Đức Long (SN 1997; phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) và Thái Minh Khoa (SN 1999; thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa) có hành vi đánh bạc.

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng hơn 13 tỷ đồng
Các đối tượng Cao Vũ Trọng, Nguyễn Đức Long và Thái Minh Khoa. Ảnh: Công an cung cấp/ VietNamNet 

Theo Công an nhân dân, kết quả điều tra ban đầu xác định, từ ngày 1/8, Cao Vũ Trọng lập tài khoản để hoạt động bóng đá. Từ tài khoản của mình, Trọng chia thành 4 tài khoản cấp dưới để cấp cho Nguyễn Đức Long 1 tài khoản và Thái Minh Khoa 3 tài khoản.

Nguyễn Đức Long tiếp tục chia tài khoản của mình thành 5 tài khoản khác để đánh bạc với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Thái Minh Khoa dùng tài khoản được cấp để đánh bạc với tổng số tiền là gần 4,9 tỷ đồng.

Ngoài ra, Khoa dùng tài khoản của mình tiếp tục chia thành 3 tài khoản cấp khác để đánh bạc với một số đối tượng khác với tổng số số tiền đánh bạc là hơn 6,6 tỷ đồng.

Tổng số tiền đánh bạc liên quan đến các đối tượng là hơn 13 tỷ đồng. Tang vật thu giữ được gồm 3 di động dùng để đánh bạc qua mạng và hơn 3,6 triệu đồng.

Hiện Công an TP.Đồng Hới, Quảng Bình vẫn đang tiếp tục đấu tranh mở rộng và lập hồ sơ xử lý các đối tượng có liên quan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38473 sec| 634.367 kb