Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệu tập người đàn ông khống chế, đánh đập vợ cũ

Triệu tập người đàn ông khống chế, đánh đập vợ cũ
Tại cơ quan công an, Thắng khai do ghen tuông và mâu thuẫn trong lúc nói chuyện nên không làm chủ được hành vi, nóng giận dẫn đến việc hành hung vợ cũ.

Ngày 16/9, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đã triệu tập Nguyễn Ngọc Thắng (sinh năm 1991, trú tại phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 7/9, Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã tiếp nhận đơn tố giác của chị Trịnh Thị Hồng H. trú tại TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa về việc bị chồng cũ là Thắng có hành vi đánh gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật đối với chị.

Triệu tập người đàn ông khống chế, đánh đập vợ cũ
Nguyễn Ngọc Thắng tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an nhân dân

An ninh Thủ đô thông tin, theo trình báo của chị H, tối 6/9, khi chị đang làm việc tại một siêu thị trên địa bàn phường Xuân Tảo thì Thắng đến tìm và cả hai ra khu vực ghế đá bên ngoài siêu thị để nói chuyện. Quá trình nói chuyện giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, Thắng giật của chị H, dùng tay đấm vào mặt chị H. Sau đó, Thắng lôi chị H ra khu vực công viên gần đó dùng tay chân không đánh chị.

Chị H xin Thắng cho về siêu thị. Tại đây, khi thấy chị H mượn điện thoại gọi cho ai đó thì Thắng giật ra và lôi chị H ra bên ngoài. Thắng ép chị H lên xe ô tô cá nhân và tiếp tục đánh. Thắng còn giữ điện thoại, không cho chị H sử dụng và đưa chị đến nhà nghỉ tại tỉnh Hòa Bình.

Đến chiều 7/9, Thắng đưa chị H về Hà Nội. Khi thấy trong điện thoại của chị H có tin nhắn của một người đàn ông, Thắng tiếp tục đánh đập chị. Sau đó, Thắng đưa chị H về bãi đất trống gần siêu thị nơi làm việc, tại đây chị H lợi dụng sơ hở đã mở cửa xe bỏ chạy và lên cơ quan công an trình báo sự việc.

Theo Người Lao động, sau khi nhận được tin báo, đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Xuân Tảo tiếp nhận và xác minh, làm rõ theo nội dung đơn tố giác. Nguyễn Ngọc Thắng sau đó đã đến cơ quan công an trình diện.

Tại cơ quan công an, Thắng khai do ghen tuông và mâu thuẫn trong lúc nói chuyện nên không làm chủ được hành vi, nóng giận dẫn đến việc hành hung vợ cũ.

Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38185 sec| 633.828 kb