Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt đối tượng đâm công an viên tử vong

Truy bắt đối tượng đâm công an viên tử vong
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, một cán bộ công an xã ở Sơn La đã bị đối tượng nghiện ma túy đâm trúng ngực dẫn đến tử vong.

Chiều ngày 15/9, trả lời báo chí, lãnh đạo UBND xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết, một công an viên ở xã này đã hy sinh trong quá trình vây người đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Nạn nhân là anh Quàng Văn Xôm, công an viên xã Chiềng Pấc.

Truy bắt đối tượng đâm công an viên tử vong
Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Báo VTC News

Theo đó, vào ngày 14/9 tổ công tác của Công an xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La làm nhiệm vụ tại địa bàn bản Lọng Mén, xã Chiềng Pấc. Lúc này đã phát hiện đối tượng Lò Văn Ương (SN 1976, trú tại bản Lọng Mén, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu) có biểu hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy (Lò Văn Ương đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, mới chấp hành án phạt từ tháng 5/2019).

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, đối tượng Lò Văn Ương đã dùng dao chống trả và bỏ chạy vào rừng. Ngay lập tức tổ công tác đã tiến hành truy bắt nhưng do trời tối, địa hình hiểm trở nên chưa bắt được đối tượng.

Đến 14h ngày 15/9, tổ công tác phát hiện đối tượng Lò Văn Ương đang ở nhà Lò Văn Long bản Dân Chủ, xã Chiềng Pấc. Khi tổ công tác tiến hành vây bắt, đối tượng Ương đã dùng dao nhọn chống trả quyết liệt và chạy trốn vào rừng.

Ngay sau đó anh Quàng Văn Xôm (SN 1992, Công an viên bản Lĩnh Luông, xã Chiềng Pấc) đã đuổi theo, áp sát bắt giữ đối tượng.

Tuy nhiên, với bản chất côn đồ, manh động Lò Văn Ương đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Xôm, sau đó bỏ chạy lên rừng.

Mặc dù đã được tổ công tác và người dân nhanh chóng đưa đến Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Xôm đã tử vong.

Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã huy động lực lượng để truy bắt đối tượng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37897 sec| 633.641 kb