Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy nã đối tượng cầm dao truy sát cả nhà vợ khiến 4 người thương vong

Truy nã đối tượng cầm dao truy sát cả nhà vợ khiến 4 người thương vong
Công an tỉnh Hòa Bình thông báo bất kỳ ai cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKSND hoặc UBND nơi gần nhất.

Ngày 9/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Bùi Văn Phiên (SN 1984; ngụ xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình). Phiên là nghi phạm đã cầm dao truy sát cả nhà vợ khiến 4 người thương vong.

Truy nã đối tượng cầm dao truy sát cả nhà vợ khiến 4 người thương vong
Quyết định truy nã nghi phạm Bùi Văn Phiên. Ảnh: Tiền Phong

Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã Bùi Văn Phiên báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình. Địa chỉ liên hệ: Tổ 5, phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình, : 0692.709173 hoặc liên hệ với Điều tra viên Nguyễn Trọng Hậu, điện thoại: 0919292578.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 25/8, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Bùi Văn Phiên cầm dao chém bố mẹ vợ, chị vợ và con trai.

Vụ việc khiến mẹ vợ của Phiên tử vong trên đường đi cấp cứu, bố vợ và chị vợ trọng thương. Con trai của Phiên bị thương tích nhẹ.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Hòa Bình đã huy động rất đông lực lượng để truy bắt Phiên, tuy nhiên đến thời điểm này nghi phạm vẫn chưa bị bắt.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38439 sec| 634.117 kb