Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy nã đối tượng nhận 450 triệu đồng để 'chạy án'

Truy nã đối tượng nhận 450 triệu đồng để 'chạy án'
Hồ Đức Hưng là đối tượng đã "nổ" có mối quan hệ rộng nhằm lừa đảo 450 triệu đồng tiền "chạy án".

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đã ra quyết định truy nã đối với Hồ Đức Hưng (SN 1972, ngụ tỉnh Nghệ An) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy nã đối tượng nhận 450 triệu đồng để 'chạy án'
Bị can Hồ Đức Hưng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Theo Tri thức trực tuyến, kết quả điều tra xác định tháng 12/2021, anh P. nhờ Hồ Đức Hưng chạy án cho em trai khi đó bị công an xử lý về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Nghe Hưng “nổ” có mối quan hệ rộng, anh P. tin tưởng đưa 450 triệu đồng cho người này. Sau đó, biết em trai vẫn bị xử lý , anh P. liên hệ với Hưng không được nên trình báo công an.

Tiền Phong thông tin, quá trình điều tra, Công an xác định Hưng đưa ra thông tin gian dối, không có thật để người nhà của Tiến giao số tiền 450 triệu đồng lo cho Tiến cùng nhiều người khác không bị xử lý hình sự trong vụ “Bắt, giữ người trái pháp luật” mà Công an quận Tân Phú đang thụ lý. 

Công an quận Tân Phú đã khởi tố vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Khi biết công an đang điều tra, Hưng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an quận Tân Phú đã ra quyết định truy nã bị can Hồ Đức Hưng.

Theo tờ Phụ nữ TP.HCM, Công an đề nghị ai biết và phát hiện Hồ Đức Hưng thì có quyền bắt giữ giao cho Công an, Viện KSND, UBND gần nhất hoặc báo cho Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú ở số 516/4 đường Bình Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37930 sec| 633.867 kb