Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm đối tượng chiếm đoạt 500 triệu đồng do người khác chuyển khoản nhầm

Truy tìm đối tượng chiếm đoạt 500 triệu đồng do người khác chuyển khoản nhầm
Ông T. có chuyển số tiền 500 triệu đồng cho con trai nhưng đã chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng đứng tên Hoàng Việt Anh. Sau đó gia đình ông T đã liên lạc nhiều lần với Việt Anh nhưng đối tượng đã sử dụng hết số tiền trên nên không trả lại cho ông T.

Hànộimới đưa tin, ngày 22/3, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra thông báo truy tìm đối tượng Hoàng Việt Anh (sinh năm 1992 ở xã Bình Ba, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có hành vi "Chiếm giữ trái phép tài sản".

Truy tìm đối tượng chiếm đoạt 500 triệu đồng do người khác chuyển khoản nhầm
Đối tượng Hoàng Việt Anh. Ảnh: CACC

Thông tin trên Pháp luật Việt Nam, theo đơn trình báo, ngày 1/9/2023, ông T (SN 1951, thường trú tại Đống Đa, Hà Nội) có chuyển số tiền 500 triệu đồng cho con trai nhưng đã chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng đứng tên Hoàng Việt Anh.

Sau đó gia đình ông T đã liên lạc nhiều lần với Việt Anh nhưng đối tượng đã sử dụng hết số tiền trên nên không trả lại cho ông T.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã nhiều lần thông báo yêu cầu Việt Anh hoàn trả tiền cho ông T nhưng đối tượng cố tình không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Theo VietNamNet, để phục vụ điều tra, Công an quận Thanh Xuân quyết định truy tìm Hoàng Việt Anh.

Ai biết thông tin về đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (SĐT: 0936.197.776), cơ quan công an nơi gần nhất hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37378 sec| 634.961 kb