Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm người phụ nữ vứt bỏ con mới đẻ trong nhà vệ sinh

Truy tìm người phụ nữ vứt bỏ con mới đẻ trong nhà vệ sinh
Vàng Thị Thắm sinh con trong nhà vệ sinh của công ty vào ban đêm sau đó tự cắt rốn con, rồi vứt con sang phòng vệ sinh bên cạnh và bỏ đi. Quá trình giám định tử thi và nguyên nhân chết của con chị Thắm cho thấy, đứa trẻ sinh ra vẫn sống, sau đó mới tử vong.

Tri thức trực tuyến thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, đang truy tìm Vàng Thị Thắm (19 tuổi, quê huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) để điều tra về hành vi Vứt bỏ con mới đẻ.

Theo Chỉ huy Công an huyện Việt Yên cho biết, khoảng tháng 1/2022, Thắm là công nhân hợp đồng trong khu công nghiệp Đình Trám. Lúc này, cô gái đang .

Truy tìm người phụ nữ vứt bỏ con mới đẻ trong nhà vệ sinh
Công an huyện Việt Yên thông báo truy tìm Vàng Thị T.

Trao đổi với Tiền Phong, một cán bộ điều tra của Công an huyện Việt Yên cho biết, xác minh ban đầu: Vào tháng 1 vừa qua, chị Vàng Thị Thắm sinh con trong nhà vệ sinh của công ty tại Khu công nghiệp Đình Trám vào ban đêm. Chị Thắm tự cắt rốn con, rồi vứt con sang phòng vệ sinh bên cạnh và bỏ đi. 

Trưa ngày hôm sau, người dọn vệ sinh của công ty phát hiện con mới sinh của chị Thắm trong nhà vệ sinh đã tử vong và báo cho cơ quan chức năng. Quá trình giám định tử thi và nguyên nhân chết của con chị Thắm cho thấy, đứa trẻ sinh ra vẫn sống, sau đó mới tử vong.

Báo Thanh Niên thông tin, Công an huyện Việt Yên đã mời Thắm lên làm việc. Tuy nhiên, sau lần làm việc này, Thắm bỏ đi biệt tích, không có mặt tại địa bàn huyện Việt Yên cũng như quê nhà. Công an huyện Việt Yên không thể liên hệ để mời lên tiếp tục làm việc, phục vụ điều tra.

Ngày 12/4, Công an huyện Việt Yên đã có thông báo gửi Cục Cảnh sát (Bộ Công an) và công an các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư để phối hợp truy tìm Thắm.

Các đơn vị, cá nhân thấy Vàng Thị Thắm đề nghị thông báo ngay cho Công an H.Việt Yên hoặc liên hệ với điều tra viên Nguyễn Công Long theo số 0983153196 để phối hợp giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29633 sec| 634.367 kb