Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm nhóm người hành hung tài xế Grab giữa đường phố Đà Nẵng

Truy tìm nhóm người hành hung tài xế Grab giữa đường phố Đà Nẵng
Nam tài xế bị nhóm người đi trên ô tô BKS 43A-625xx đánh ngã gục xuống đường, có 2 thanh niên trong liên tiếp đấm, đá vào mặt nam tài xế Grab khi người này không còn khả năng chống cự.

Tiền Phong đưa tin, ngày 6/5, lãnh đạo Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang truy tìm nhóm người đánh tài xế ô tô trên giao lộ.

Truy tìm nhóm người hành hung tài xế Grab giữa đường phố Đà Nẵng
Hình ảnh nam tài xế bị nhóm người hành hung ngay trên đường phố Đà Nẵng. Ảnh: Tiền Phong

Theo VTC News, tối ngày 5/5, mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam tài xế Grab bị nhóm người đi trên ô tô khác hành hung giữa giao lộ Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng, thuộc địa bàn quận Sơn Trà.

Hình ảnh clip ghi lại cho thấy, nam tài xế lái ô tô BKS 43A-489xx bị nhóm người đi trên ô tô BKS 43A-625xx đánh ngã gục xuống đường. Chưa dừng lại, 2 thanh niên trong nhóm trên liên tiếp đấm, đá vào mặt nam tài xế Grab khi người này không còn khả năng chống cự.

Chứng kiến sự việc, một người đi đường đến can ngăn nhưng bị những người này đe dọa. Sau khi hành hung nạn nhân, 3 thanh niên lên xe ô tô bỏ đi khỏi hiện trường.

VietNamNet thông tin, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, nguyên nhân vụ hành hung trên là do mâu thuẫn trong tham gia giao thông.

Lãnh đạo Công an quận Sơn Trà cho hay: "Công an đang làm việc với nhân chứng, đồng thời tổ chức truy tìm những người trực tiếp tham gia vào vụ việc. Ngay khi có thông tin, cơ quan công an sẽ cung cấp thông tin".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37362 sec| 634.109 kb