Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyên Quang: Triệt phá đường dây môi giới mại dâm học sinh, sinh viên

Tuyên Quang: Triệt phá đường dây môi giới mại dâm học sinh, sinh viên
Tại cơ quan công an, Trinh và Ly khai nhận trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, giá 2 triệu đến 3 triệu đồng/lần. Số tiền khách trả, Trinh và Ly hưởng lợi 50%, còn lại chi trả cho gái bán dâm.

Theo Báo Tin tức, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Tuyên Quang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Mai Ly, sinh năm 1997, trú tại Tổ 2, phường Mỹ Lâm và Phí Thị Việt Trinh, sinh năm 1996, trú tại Tổ 13, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang về hành vi Môi giới mại dâm.

Tuyên Quang: Triệt phá đường dây môi giới mại dâm học sinh, sinh viên
Hoàng Mai Ly (bên trái ảnh) và Phí Thị Việt Trinh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an thành phố Tuyên Quang.

Thủ đoạn của Trinh và Ly là tuyển chọn các đối tượng bán dâm là học sinh, sinh viên hoặc một số đối tượng ham chơi, đã bỏ học tại các địa bàn trong tỉnh. Tùy nhu cầu của khách hàng, hai "" sẽ bố trí địa điểm cho đối tượng mua dâm ăn uống, thậm chí sử dụng trái phép chất ma túy, sau đó quan hệ với đối tượng nữ bán dâm.

VTC News thông tin, rạng sáng 12/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuyên Quang phối hợp với Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Tuyên Quang và Công an huyện Yên Sơn kiểm tra, phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 10 người (5 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và mua, bán dâm tại các phòng của khách sạn Shanghai (phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang).

Trong số 5 gái bán dâm, 2 người chưa đủ 16 tuổi, 2 người từ 16 đến dưới 18 tuổi và 1 người trên 18 tuổi.

Thông tin từ VietnamNet cho biết thêm, tại cơ quan công an, các cô gái này khai, Trinh và Ly trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, giá từ 2 - 3 triệu đồng/lần. Số tiền khách trả, Trinh và Ly hưởng lợi 50%, còn lại chi trả cho gái bán dâm.

Trong ngày 11/10, Trinh và Ly đã thu lợi của 5 khách mua dâm với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52627 sec| 634.211 kb