Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vĩnh Phúc: Phát hiện thi thể nữ giáo viên mầm non trên sông Lô

Vĩnh Phúc: Phát hiện thi thể nữ giáo viên mầm non trên sông Lô
Theo thông tin từ gia đình, trước khi chị S đi khỏi nhà thì mọi mối quan hệ vẫn bình thường. Hiện chiếc xe chị S đi khi ra khỏi nhà vẫn chưa tìm thấy.

VietNamNet đưa tin, ngày 1/4, người dân phát hiện một thi thể nữ trên sông Lô thuộc địa phận xã Cao Phong, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã thông tin tới gia đình chị T.M.S. ở xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch đến để xác nhận danh tính.

Thi thể nữ giới trên đã được gia đình chị S. xác nhận và làm thủ tục khám nghiệm tử thi trước khi đưa về an táng.

Vĩnh Phúc: Phát hiện thi thể nữ giáo viên mầm non trên sông Lô
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

Theo Giáo dục và Thời đại, chị T.M.S sinh năm 1992, đã có gia đình và một con nhỏ. Theo thông tin từ gia đình, trước khi chị S đi khỏi nhà thì mọi mối quan hệ vẫn bình thường. Hiện chiếc xe chị S đi khi ra khỏi nhà vẫn chưa tìm thấy. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô S sẽ được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 30/3, Công an xã Ngọc Mỹ nhận được thông tin trình báo của gia đình nạn nhân về việc chị T.M.S đi khỏi nhà vào chiều 29/3. Khi đi, chị S điều khiển xe mô tô 2 bánh hiệu Honda, loại xe Lead.

Sau khi tiếp nhận được thông tin, Công an xã Ngọc Mỹ đã có thông báo tới công an các xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh Vĩnh Phúc để hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo UBND xã Ngọc Mỹ cho biết: “Nạn nhân là một cô giáo của trường mầm non ở xã. Vài ngày trước gia đình cô S có trình báo về việc cô S bỏ đi, đến hôm nay thì phát hiện thi thể của cô giáo này. Nguyên nhân sự việc thì phía cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37917 sec| 633.961 kb