Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể 2 nam thanh niên dưới kênh ở Tiền Giang

Phát hiện thi thể 2 nam thanh niên dưới kênh ở Tiền Giang
Qua điều tra, trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh Lộc và Lợi có đến quán nhậu ở xã Tân Lập 1 để dự tiệc sinh nhật. Quán nhậu nói trên cách hiện trường khoảng 1,5km.

Ngày 12/3, Công an H.Tân Phước (Tiền Giang) đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân 2 thanh niên tử vong dưới kênh Năng.

Phát hiện thi thể 2 nam thanh niên dưới kênh ở Tiền Giang
Nơi phát hiện 2 thanh niên tử vong. Ảnh: Thanh Niên

Theo VOV, trước đó, vào lúc 23h30 ngày 11/3, người dân ở xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước (Tiền Giang) đang ngủ ở trong nhà thì nghe tiếng động lớn bên ngoài ngay cây cầu Vỉ bắc qua kênh Năng. Nghi vấn có chuyện xảy ra, nhiều người dân ra hiện trường thì phát hiện một chiếc mô tô nằm ngay bờ kênh, đèn xe vẫn còn cháy và thăm dò dưới dòng kênh thì phát hiện một thi thể của nam thanh niên. 

Qua nhận dạng đây là anh Nguyễn Quang L. (20 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã tử vong trong tình trạng trên ngực trái có hai vết rách da, thủng sâu. 

Thông tin trên VietNamNet, nhận được tin báo, Công an huyện Tân Phước đến hiện trường, cùng người dân kéo xe SH từ dưới kênh lên bờ. 

Đến khoảng 2h ngày 12/3, trong lúc tìm kiếm, lực lượng công an phát hiện thêm thi thể anh Đinh Văn Lộc nằm gần nơi trục vớt chiếc SH. Theo cơ quan công an, trên cơ thể anh Lộc có một vết thương rách da lõm sọ dài khoảng 0,7cm.

Quá trình điều tra, trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh Lộc và Lợi có đến quán nhậu ở xã Tân Lập 1, để dự tiệc sinh nhật. Quán nhậu nói trên cách hiện trường khoảng 1,5km. 

Vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang điều tra, xác minh và làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.82212 sec| 634.023 kb