Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vợ cùng con trai phải ngồi tù vì sát hại chồng cũ

Vợ cùng con trai phải ngồi tù vì sát hại chồng cũ
Tòa Gia đình và Người chưa thành niên TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Trương Thị Bình 11 năm tù và Huỳnh Văn Quynh 9 năm tù cùng về tội Giết người.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 17/5, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên TAND TP.HCM đã tuyên phạt Trương Thị Bình (SN 1977, ngụ tại Củ Chi) 11 năm tù và Huỳnh Văn Quynh (SN 2003, ngụ tại Củ Chi) 9 năm tù cùng về tội Giết người.

Bị hại là chồng cũ của bị cáo Bình và là cha của bị cáo Quynh. Thời điểm phạm tội, Quynh mới 17 tuổi.

Vợ cùng con trai phải ngồi tù vì sát hại chồng cũ
Bị cáo Trương Thị Bình và Huỳnh Văn Quynh tại tòa. Ảnh: VietNamNet

Tiền Phong thông tin, theo cáo trạng, ông Q. là chồng của bà Bình, còn Quynh và H.T.V. (21 tuổi) là 2 người con chung của bà Bình và ông Q.. Bà Bình và ông Q. Ly hôn năm 2019, nhưng vẫn sống chung nhà.

Bà Bình và ông Q. thường xuyên cãi vã nhau, ông Q. có lần nói sẽ bán nhà và đuổi 3 mẹ con bà Bình ra đường.

Tối 14/8/2020, ông Q. đi uống rượu về nhà và cãi nhau với bà Bình về chuyện bán nhà. Bà Bình vào phòng ngủ rồi nói với Quynh: "Ba mày bán nhà bỏ mẹ con mình ra phòng trọ ở. Tao làm liều giết ổng, có gì mày phụ tao" thì Quynh đồng ý.

Theo Tri thức trực tuyến, khoảng 20h ngày 14/8/2020, sau khi đi nhậu về, ông Quang chửi bới Bình và tiếp tục dọa bán nhà. Bình vào phòng rủ Quynh hạ sát ông Quang.

20h30 cùng ngày, chồng cũ bà Bình tiếp tục chửi bới, đánh đập Bình. Tức giận, Bình quật ngã ông Quang, sau đó Quynh chạy lại giữ hai chân cha để mẹ dùng dây siết cổ nạn nhân. Sau khi ông này tử vong, 2 mẹ con Bình khiêng nạn nhân để lên ghế trước hiên nhà.

Sáng 15/8/2020, Bình báo tin cho hàng xóm là ông Quang chết do đột tử. Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường nên cơ quan công an đã điều tra vụ việc. Ngày hôm sau, hai mẹ con Bình bị bắt.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37575 sec| 633.797 kb