Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa: Người chồng đã tỉnh táo

Vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa: Người chồng đã tỉnh táo
Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, ông H.X.H (người chồng, người cha trong vụ 4 mẹ con tử vong bất thường) đã tỉnh táo nhưng không muốn tiếp xúc, trả lời người khác.

Chiều 23/8, lãnh đạo Đa khoa khu vực Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, sức khỏe bệnh nhân H.X.H đã ổn định, các chỉ số đã trong giới hạn bình thường.

Bệnh nhân H. được đưa vào cấp cứu với chẩn đoán ngộ độc. Bệnh viện đã tổ chức cấp cứu, súc ruột cho bệnh nhân. “Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định nhưng người này không muốn tiếp xúc, trả lời người khác”, lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Trước đó, vào khoảng 10h cùng ngày, hàng xóm phát hiện căn nhà của ông H.X.H (sinh năm 1971) ở thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa có nhiều biểu hiện bất thường nên đã tới kiểm tra. Sau khi đến nhà, người dân địa phương phát hiện 5 người trong gia đình ông H.X.H nằm bất động. Ngay lập tức người dân đã hô hoán và cấp báo lực lượng chức năng địa phương.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng địa phương xác định vợ của ông H.X.H và 3 người con gái đã tử vong. Còn ông H.X.H đang thoi thóp nên đã được đưa đi cấp cứu.

Vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa: Người chồng đã tỉnh táo
Cảnh sát phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ 4 mẹ con tử vong bất thường trong căn nhà. Ảnh: Đ.T

Theo hàng xóm, vợ chồng ông H. làm trang trại nuôi heo, kinh tế ổn định. Các con ông H. đang là học sinh, sinh viên. Con gái lớn của ông H. đang học đại học tại Huế, vừa về nhà chơi vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Châu Tường

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24964 sec| 633.859 kb