Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên: Tạm giữ 1 nghi phạm

Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên: Tạm giữ 1 nghi phạm
Trong nhóm bạn 6 người đi chơi tối 17/6 cùng em Đ.T.K.H. (13 tuổi, ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), công an cho hay 1 thanh niên nhận chở em H. về nhà nhưng lại chở đến rừng dương sát hại.

Chiều ngày 21/6, đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, PGĐ Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên, xác nhận cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm ra tay sát hại em Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi, quê xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên).

Theo đại tá Nghĩa, hiện chưa thể nói danh tính nghi phạm. "Bước đầu, nghi phạm này thừa nhận đã ra tay sát hại em H. Hiện công an đang củng cố các chứng cứ nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm", ông nói trên báo NLĐ.

Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên: Tạm giữ 1 nghi phạm
Chuẩn bị bàn giao thi thể bé gái cho gia đình mai táng. Ảnh:  PLO

Trong khi đó, tối cùng ngày, đại tá Phạm Hồng Sương - trưởng Công an huyện Tuy An cho Tuổi trẻ biết nghi phạm đang bị tạm giữ tên Phạm Kim Phê (18 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An).

Theo đại tá Sương, trưa 18/6, ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình em H. cho hay em đi chơi tối 17/6 nhưng không về nhà, Công an huyện Tuy An đã xác lập chuyên án truy tìm nạn nhân và điều tra ban đầu vụ việc.

Đến tối 19/6, công an huyện này làm rõ một số đầu mối và bạn bè có mối quan hệ với H., trong đó có nhóm 6 người đi chơi cùng H. vào tối 17/6. Công an huyện Tuy An xác định Phạm Kim Phê, một trong nhóm 6 người cùng đi chơi với H. tối 17/6, là người có nhiều biểu hiện nghi vấn nhất nên tập trung đấu tranh với thanh niên này.

Bước đầu, Phê khai nhận sau khi đi chơi, Phê nhận chở H. về nhà, nhưng sau đó đã chở nạn nhân đến rừng dương xã An Ninh Đông rồi ra tay sát hại.

Vụ việc đang được Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36683 sec| 633.711 kb