Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu: Tình nhân của người mẹ là nghi phạm

Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu: Tình nhân của người mẹ là nghi phạm
Công an xác định nhân tình của người mẹ là nghi phạm chính bắn đinh vào đầu bé gái 3 tuổi ở huyện Thạch Thất.

Báo VOV đưa tin, chiều 19/1, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội đã nhận bàn giao người có liên quan trong vụ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu. Danh tính người đàn ông là Nguyễn Trung H. (30 tuổi, trú Thạch Thất) - người tình của chị L. (mẹ cháu bé). Đồng thời, Công an huyện Thạch Thất cũng tiến hành bàn giao hồ sơ vụ án cho Công an TP Hà Nội thụ lý, tiếp tục điều tra.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, Nguyễn Trung H. chính là nghi phạm chính trong vụ việc này. "Chi tiết vụ án sẽ sớm được Công an TP Hà Nội thông tin" - vị lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết.

Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu: Tình nhân của người mẹ là nghi phạm
Hình ảnh bé A. trước khi nhập viện. Ảnh: VOV

Trước đó, như báo Pháp luật Việt Nam đã đưa tin, chiều 17/1, cháu Đ.N.A. 3 tuổi, nhập viện trong tình trạng hôn mê với 9 chiếc đinh cắm trong đầu. Các bác sĩ đã phát hiện ngoài tổn thương ở sọ não, cháu còn phải bó bột ở tay (thời gian khoảng 2 tuần). Theo thông tin từ bố và bà nội nạn nhân, chỉ trong khoảng 3 tháng, cháu N.A. nhiều lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch tính mạng do ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt 3 chiếc đinh, dị vật ở mũi. Những tai nạn này đến với bé gái 3 tuổi khiến dư luận nghi ngờ cháu bé bị bạo hành.

Theo báo Tin tức, Đa khoa Thạch Thất cho biết, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, cháu bé bị đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật.

Nhận định sự việc có nhiều bất thường, Công an huyện Thạch Thất đã triệu tập mẹ bé gái Đ.N.A để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Đáng chú ý, theo người nhà cháu A., chỉ trong vòng vài tháng, sau khi bố mẹ cháu ly hôn thì bé A. đã 4 lần phải nhập viện.

Tính đến tối 19/1, cháu bé vẫn trong tình trạng nguy kịch và đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38048 sec| 634.164 kb