Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi có 9 đinh găm vào đầu, có dấu hiệu bị bạo hành

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi có 9 đinh găm vào đầu, có dấu hiệu bị bạo hành
Bé gái Đ.N.A (3 tuổi, ở Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Thấy dấu hiệu bất thường, nghi bé bị bạo hành nên phía bệnh viện đã báo công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h23 ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) tiếp nhận bé gái Đ.N.A. trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bé gái được mẹ đưa đến bệnh viện, các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói: "Từ chiều thấy gọi con không tỉnh", sau đó đưa đến viện.

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi có 9 đinh găm vào đầu, có dấu hiệu bị bạo hành
Hình ảnh giống 9 chiếc đinh được bắn vào đầu của cháu bé 3 tuổi ở Thạch Thất. (Ảnh: Lao động)

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán, thấy trên phim có hình ảnh giống 9 đinh bắn vào sọ.

"Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1 giờ, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất”, Giám đốc BV đa khoa Thạch Thất Vương Trung Kiên cho biết trên báo Lao động.

BV Xanh Pôn cũng xác nhận có bé gái Đ.N.A đang điều trị tại đây. Hiện bệnh nhi vẫn trong tình trạng nguy kịch. Hình ảnh trên phim cho thấy có nhiều đinh cắm trong não bệnh nhân. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng bệnh viện này nghi ngờ, bệnh nhi bị bạo hành.

Một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất thông tin trên Nhịp Sống Việt, bố mẹ cháu bé đã bỏ nhau. Sau khi vụ việc xảy ra, mẹ bé trực tiếp đưa bé đi bệnh viện và hiện đang chăm sóc bé.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69142 sec| 634.141 kb