Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên: Một người đã tử vong

Vụ con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên: Một người đã tử vong
Sau quá trình dài điều trị tại bệnh viện, người con gái cả trong vụ đổ xăng đốt mẹ ở Hưng Yên đã không qua khỏi.

Vụ con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên: Một người đã tử vong

Liên quan đến vụ 3 con gái đổ xăng đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên, tối 18/11, đại diện UBND xã Trung Hòa (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) xác nhận chị Đỗ Thị Định (40 tuổi, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) là 1 trong 4 người bị thương trong vụ việc trên đã tử vong sau thời gian điều trị.

Theo cơ quan công an, do mâu thuẫn trong việc chia quyền thừa kế đất, sáng 30/10, 3 cô con gái của bà Đ. mang theo can xăng đến nhà mẹ đẻ ở xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Tại đây, chị Đỗ Thị Điểm (34 tuổi, con gái thứ 2 của bà Đ.) đã đổ xăng xuống phòng khách rồi châm lửa đốt cháy khiến 4 người bị bỏng, tài sản thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên sau đó đã ra Quyết định Khởi tố vụ án số 68/QĐ-CSHS về tội Giết người quy định tại Điều 123, Bộ Luật hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Lãnh đạo xã Trung Hòa cho biết bà Đ. sinh được 3 con gái và một con trai. Trước đó, gia đình đã thống nhất chia cho 3 cô con gái mỗi người một mảnh đất trong ngõ. Mảnh đất ngoài mặt đường chia cho con trai. Các bên đã đồng ý ký vào biên bản thỏa thuận.

Sau đó, 3 con gái đến nhà bà Đ. đòi thêm một suất đất ở ngoài mặt đường. Bà Đ. không đồng ý, nên 2 bên nhiều lần xảy ra cãi vã.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38195 sec| 621.625 kb