Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nghi người đàn ông nhảy lầu tự tử sau khi nghe tuyên án: TAND tối cao yêu cầu báo cáo

Vụ nghi người đàn ông nhảy lầu tự tử sau khi nghe tuyên án: TAND tối cao yêu cầu báo cáo
Ông Ph. là bị cáo bị TAND tỉnh Bình Phước tuyên án phúc thẩm 3 năm tù giam vào sáng 29/5. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, ông Ph. vào trụ sở tòa án, lên lầu 2 và nhảy xuống tự tử.

Liên quan đến nghi án tự tử sau khi nghe tuyên án, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo TAND tối cao cho biết đã yêu cầu TAND tỉnh Bình Phước báo cáo và tòa tối cao sẽ rút hồ sơ lên để xem xét.

Cũng theo báo Tuổi Trẻ, ngày 29/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Vụ nghi người đàn ông nhảy lầu tự tử sau khi nghe tuyên án: TAND tối cao yêu cầu báo cáo
Trụ sở TAND tỉnh Bình Phước, nơi xảy ra vụ việc.

Tại một tầng lầu của tòa án, lực lượng chức năng phát hiện đôi dép được cho là của nạn nhân, và một vỏ chai (nghi là chứa thuốc sâu). Nguyên nhân ban đầu nghiêng về khả năng nạn nhân đã nhảy lầu tự tử.

Theo nguồn tin từ Thanh niên, sáng 29/5/2020, tại phiên xét xử phúc thẩm, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt ông Ph. 3 năm tù giam về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Tuy nhiên chiều cùng ngày, ông Phước nhảy từ lầu hai của tại trụ sở tòa án TAND tỉnh Bình Phước xuống đất tử vong tại chỗ.

Được biết, ông Ph. là bị án trong vụ án liên quan đến tai nạn giao thông gây chết người xảy ra vào tháng 1/2017. Sau phiên tòa sơ thẩm lần 1, ông Ph. đã kháng cáo mức án 3 năm tù. Tại phiên phúc thẩm, HĐXX tuyên hủy án sơ thẩm lần 1 với nhận định vì còn nhiều vấn đề chưa được làm rõ. Tại phiên tòa xét xử lần 2, HĐXX vẫn giữ nguyên mức án như cũ vì cho rằng ông Ph. qua đường thiếu quan sát, không nhường đường xe ngược chiều nên gây ra tai nạn.

Theo Người lao động, trong sáng 29/5, sau khi nghe tòa tuyên án, nạn nhân có lên cá nhân viết dòng trạng thái với nội dung tiêu cực. Được biết, bị cáo Ph. được cho tại ngoại, sau khi tuyên án vẫn chưa có quyết định thi hành án .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37745 sec| 634.273 kb