Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ sinh lớp 10 mất tích: Khởi tố nam thanh niên rủ nữ sinh trốn nhà

Vụ nữ sinh lớp 10 mất tích: Khởi tố nam thanh niên rủ nữ sinh trốn nhà
Hiếu có quan hệ yêu đương với nữ sinh L.nên cả 2 trốn nhà, rủ nhau đi chơi nhiều ngày khiến gia đình cháu gái lo lắng.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 2/3, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã khởi tố vụ án, khởi tố đối với Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 2004 tuổi, trú TDP 4, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) về hành vi giao cấu với người chưa thành niên.

Vụ nữ sinh lớp 10 mất tích: Khởi tố nam thanh niên rủ nữ sinh trốn nhà
Đối tượng Trần Ngọc Hiếu. Ảnh: Công an huyện Ia Grai

Hiếu được xác định là có quan hệ yêu đương với L. (học sinh lớp 10, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Ia Grai) nên cả 2 trốn nhà, rủ nhau đi chơi nhiều ngày khiến gia đình cháu gái lo ngại tính mạng con bị đe dọa.

Theo VietNamNet, khoảng 12h trưa ngày 24/2, V.T.M.L. điều khiển xe mô tô BKS 81AU-014.71 đi học. Chiều cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo V.T.M.L. vắng học, không đến trường.

Đến tối không thấy con gái về, gia đình anh V.V.N. đã gọi hỏi bạn bè, người thân nhưng không ai biết L. . Lo con gặp chuyện chẳng lành, chiều 25/2 anh N. đã trình báo vụ việc với công an xã Ia Tô, nhờ vào cuộc tìm kiếm.

Sau hơn 1 ngày đêm mất liên lạc, khuya 25/2 gia đình bất ngờ nhận được tin nhắn cầu cứu của V.T.M.L. với nội dung: “Ba mẹ cứu con với đi. Con không sống nổi mất”.

Cũng trong đêm 25/2, bạn bè của L. gọi điện đến báo cho gia đình là L. đã trốn được ra ngoài, hiện đang ẩn nấp tại khu vực làng Giang, gần trụ sở Công an huyện. Tuy nhiên, khi gia đình đến khu vực như chỉ dẫn và đợi cả tiếng đồng hồ thì không thấy gì.

Thông tin trên VOV, đến trưa 26/2, người nhà tìm thấy L. ở một nhà trọ ở thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai. Thời điểm tìm thấy, sức khỏe cháu L. bình thường nhưng tâm lý lo sợ.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Ia Grai tạm giữ bạn trai của L. là Hiếu. Nguyễn Ngọc Hiếu bị khởi tố bị can, điều tra tội hành vi giao cấu với người chưa thành niên theo khoản 2, điều 145 Bộ Luật .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38613 sec| 634.445 kb