Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ sinh lớp 10 ở Gia Lai mất tích bí ẩn khi đi học

Nữ sinh lớp 10 ở Gia Lai mất tích bí ẩn khi đi học
Em V.T.M.L. rời khỏi nhà bằng xe máy 81AU-014.xx để đi học, đến chiều muộn cùng ngày, không thấy em L. trở về, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, trình báo lực lượng chức năng.

Người Lao động đưa tin, đến trưa 26/2, gia đình và lực lượng công an vẫn đang tìm kiếm em V.T.M.L. (16 tuổi, trú thôn 7, xã Ia Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) được cho là mất tích. Cô gái này rời khỏi nhà để đi học rồi không thấy trở về.

Nữ sinh lớp 10 ở Gia Lai mất tích bí ẩn khi đi học
Chân dung V T M L.. Ảnh: VOV

Vào khoảng 12h trưa thứ 7, ngày 24/2, em V.T.M.L. rời khỏi nhà bằng xe máy 81AU-014.xx để đi học tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai). Đến chiều muộn cùng ngày, không thấy em L. trở về, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, trình báo lực lượng chức năng.

Theo VietNamNet, anh Vũ Văn Nguyên (bố cháu L.) cho biết, trưa 24/2, sau khi vào nhà bà nội ăn cơm cúng rằm tháng Giêng, L. lấy xe đi học bình thường. 16h cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo cho gia đình về việc cháu vắng học.

“Đến tối không thấy cháu về nên gia đình tôi đã gọi hỏi bạn bè, người thân nhưng không ai biết L. . Lo lắng cho sự an nguy của con, chiều 25/2 chúng tôi đã trình báo sự việc với Công an xã Ia Tô, nhờ vào cuộc tìm kiếm”, anh Nguyên lo lắng nói.

Theo anh Nguyên, bạn bè của L. cho biết, có thấy L. đi với một thanh niên tên T.N.H., thuê trọ tại số 157 đường Quang Trung, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai. Khi gia đình đến đây tìm kiếm thì những người cùng dãy trọ cho biết, từ hôm thứ 7 đến nay không thấy H. về phòng trọ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37999 sec| 634.117 kb