Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác định được nghi phạm giết người giấu xác trong vali ở Nha Trang

Xác định được nghi phạm giết người giấu xác trong vali ở Nha Trang
Bùi Cao Sơn hẹn gặp ông Hồ Quốc Bảo đến căn hộ ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (TP.Nha Trang) để giải quyết nợ nần. Do không có tiền trả, Sơn cùng Aleksandr Vladimirovich đánh ông Bảo đến tử vong.

Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 12/10, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau hơn 2 năm rưỡi điều tra, cảnh sát đã xác định được hung thủ giết người giấu xác trong vali xảy ra ngày 27/3/2020 tại khu vực rừng núi thuộc tổ 14 Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang.

Nghi phạm gây án là Bùi Cao Sơn (28 tuổi) đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Khánh Hòa về hành vi Trộm cắp tài sản. Còn nạn nhân là Hồ Quốc Bảo (36 tuổi, ngụ TP.Nha Trang).

Xác định được nghi phạm giết người giấu xác trong vali ở Nha Trang
Chiếc vali chứa thi thể nạn nhân. Ảnh: Công lý

Theo Người Lao động, kết quả điều tra xác định, năm 2019, Bùi Cao Sơn hẹn gặp ông Hồ Quốc Bảo đến căn hộ ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (TP.Nha Trang) để giải quyết nợ nần. Do không có tiền trả, Sơn cùng Aleksandr Vladimirovich (36 tuổi, quốc tịch Nga, đã xuất cảnh về nước năm 2019) đánh ông Bảo đến tử vong.

Sau khi gây án, cả hai dùng một vali lớn nhét thi thể của ông Bảo vào trong, lấy quần áo, rèm cửa sổ quấn lại rồi sử dụng xe máy chở đến khu vực Bãi Tiên để ném.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, trước đó, ngày 27/3/2020 người dân khi đi vào rừng keo ở khu vực trên thì phát hiện chiếc vali vứt bỏ bất thường bên những gốc cây keo. Khi mở vali, người dân tá hỏa phát hiện bên trong là một xác người đã phân hủy. 

Trong chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường và tử thi. Qua đó đã xác định chiếc vali màu đen có kích thước 0,7 x 0,5 x 0,25m, nhãn hiệu Impreza có logo hình cá sấu; bên ngoài vali có quấn màng nhựa mỏng, áo khoác vải màu đen, băng keo nhựa và tấm rèm cửa bằng vải màu xanh nhạt có kích thước 2 x 1,4m, được gắn nhiều khuy nhựa hình tròn. 

Tử thi bên trong vali là nam giới có độ tuổi khoảng 25, chiều cao 1,65 đến 1,70m, vùng bẹn trái có vết xăm không rõ hình dáng. Nạn nhân mặc áo vải ngắn tay sọc caro màu nâu nhạt, quần thun dài màu đen có sọc màu sáng, quần lót màu hồng. Thời điểm nạn nhân chết đến khi phát hiện khoảng 6 tháng, nên thời điểm xảy ra án mạng có thể vào giữa năm 2019.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37167 sec| 634.008 kb