Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác định nguyên nhân người phụ nữ tử vong trên cánh đồng ở Hải Dương

Xác định nguyên nhân người phụ nữ tử vong trên cánh đồng ở Hải Dương
Trong lúc ra ruộng lúa của gia đình, bà Ph. đã vướng vào dây điện trần được chăng xung quanh ruộng lúa để bẫy chuột. Hậu quả, bà bị điện giật dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều 21/4 bà Nguyễn Thị Ph. (SN 1958, trú tại thôn Bằng Lai, xã Ngũ Phúc, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) ra ruộng lúa của gia đình để làm cỏ và phun thuốc trừ sâu.

Gia đình bà Ph. không thấy nạn nhân về nên đã cùng mọi người trong thôn đi tìm, ra tới ruộng lúa của gia đình thì phát hiện bà Ph. nằm bất động. Bà Ph. ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bà đã tử vong trước đó.

Xác định nguyên nhân người phụ nữ tử vong trên cánh đồng ở Hải Dương
Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo thông tin từ Thiếu tá Phạm Huy Phương - Đội trưởng Đội Cảnh sát Công an huyện Kim Thành, gia đình bà Ph. và mọi người ban đầu còn giấu, cho rằng bà Ph. chết vì bị cảm. Vậy nhưng, khi tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định được bà Ph. tử vong do bị điện giật.

Theo điều tra, trong lúc ra ruộng lúa của gia đình, bà Ph. đã vướng vào dây điện trần được chăng xung quanh ruộng lúa để bẫy chuột. Hậu quả, bà bị điện giật dẫn đến tử vong.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Văn Nam (SN 18962, trú tại thôn Bằng Lai) đã đi giăng bẫy xung quanh ruộng lúa của 5 gia đình, trong đó có ruộng của nhà nạn nhân. Sau khi chăng dây điện xong, ông Nam về nhà ăn cơm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33127 sec| 622.648 kb