Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh clip người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu

Xác minh clip người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu
Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang xác minh 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm ngư dân hành hạ dã man một người đàn ông.

Theo đó, những ngày qua, trên mạng xuất hiện 2 đoạn clip lại cảnh một nhóm ngư dân hành hạ một người đàn ông khiến mắt người này bị sưng húp, miệng chảy máu. Hình ảnh của 2 clip cho thấy vụ việc xảy ra trên tàu cá ở ngoài biển.

Xác minh clip người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu
Ảnh cắt từ clip. Ảnh: Tiền Phong

Theo VOV, đoạn clip thứ thứ nhất ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo thun xanh bị 2 người đàn ông khác hành hạ. Họ dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay và cả vào vùng nhậy cảm trên cơ thể. Ở clip thứ 2, nạn nhân bị một thanh niên dùng kìm bấm vào trái tai.

Trong cả 2 clip, người bị hành hạ đều thể hiện sự đau đớn, sợ hãi cùng cực và kêu tha thảm thiết. Bị hành hạ như thế nhưng nạn nhân không dám nói tên người đánh. Mặc cho những này hỏi đi hỏi lại nhiều lần “mày bị ai đánh”; người bị hành hạ cũng không dám trả lời mà chỉ nói “không có ai đánh”.

VietNamNet thông tin, liên quan đến đoạn clip này, sáng 17/11, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT, Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã cử lực lượng cảnh sát đường thủy tiến hành xác minh, làm rõ.

“Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, chúng tôi đã cử trinh sát của Cục và Thủy đoàn 2 vào cuộc xác minh vụ việc”, vị đại diện Cục CSGT cho biết.

Trước đó, ngay khi đoạn clip được lan truyền trên , cơ quan chức năng của tỉnh Cà Mau cũng cho biết, các cơ quan chức năng của tỉnh sẽ nhanh chóng xác minh, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37718 sec| 629.406 kb