Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh thông tin nhóm lãnh đạo xã ở Phú Thọ say rượu, va chạm giao thông

Xác minh thông tin nhóm lãnh đạo xã ở Phú Thọ say rượu, va chạm giao thông
Mạng xã hội lan truyền clip được cho là 2 lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cự cãi với người dân sau va chạm giao thông đã thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ của người dùng.

Dân trí đưa tin, ngày 29/3, UBND huyện Tân Sơn (Phú Thọ) đã giao cơ quan chức năng xác minh thông tin mạng phản ánh về lãnh đạo xã Vinh Tiền say rượu, va chạm với người dân khi tham gia giao thông trên địa bàn.

Xác minh thông tin nhóm lãnh đạo xã ở Phú Thọ say rượu, va chạm giao thông
Nhóm cán bộ xã có biểu hiện say rượu, lời qua tiếng lại với người dân. Ảnh cắt từ clip/ Báo Giao thông.

Đại diện UBND huyện Tân Sơn xác nhận, một số người trong video clip xuất hiện trên đang làm lãnh đạo xã Vinh Tiền.

"Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm, không bao che nếu xác minh có sai phạm", đại diện UBND huyện Tân Sơn trao đổi với báo chí.

Theo báo Lao động, ngày 29/3, trên mạng xã hội lan truyền clip được cho là 2 lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn cự cãi với người dân sau va chạm giao thông đã thu hút nhiều lượt bình luận, của người dùng.

Hình ảnh cho thấy, các lãnh đạo xã Vinh Tiền có dấu hiệu đã sử dụng rượu bia (không có hình ảnh lái xe), đứng tranh cãi với một người dân bên một chiếc xe ôtô 4 chỗ bị hư hỏng phần đuôi xe. Đồng thời, trong clip, có một người dân cho rằng đã bị một trong các lãnh đạo xã cào sứt cổ, xé rách áo... Cùng lúc, một số người chứng kiến đứng ra can ngăn, quay lại hình ảnh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29344 sec| 634.836 kb