Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh vụ học sinh lớp 5 bị hành hung trong lớp ở Phú Thọ

Xác minh vụ học sinh lớp 5 bị hành hung trong lớp ở Phú Thọ
Trong đoạn clip, một em học sinh bị một em khác tát, túm tóc, lôi kéo, bắt quỳ... trước sự chứng kiến của nhiều em học sinh khác, nhưng không có sự can ngăn của bất cứ một người nào, mặc cho em học sinh bị đánh đã van xin.

Báo Lao động đưa tin, tối 29/5, trên mạng lan truyền bài viết và clip bạo lực học đường xảy ra tại một trường Tiểu học ở Phú Thọ. Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận và .

Xác minh vụ học sinh lớp 5 bị hành hung trong lớp ở Phú Thọ
Hình ảnh học sinh bị hành hung. Ảnh: Đại Đoàn kết

Theo đó, nội dung clip dài 2 phút 33 giây ghi lại cảnh một em học sinh bị một em khác tát, túm tóc, lôi kéo, bắt quỳ...  trước sự chứng kiến của nhiều em học sinh khác, nhưng không có sự can ngăn của bất cứ một người nào, mặc cho em học sinh bị đánh đã van xin.

Trên , nhiều người tỏ ra bất bình, bức xúc với tình trạng trên, mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc, làm rõ.

Theo Dân Việt, sáng 30/5, ông Lê Trung Huyên - Chủ tịch UBND xã Hiền Quan xác nhận, vụ việc học sinh lớp 5 bị hành hung đang lan truyền trên mạng xã hội xảy ra tại Trường tiểu học Hiền Quan. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 29/5 tại trường Tiểu học Hiền Quan. Học sinh bị hành hung là em Đ.T.K.T (SN 2012), đang học lớp 5 tại Trường Tiểu học Hiền Quan. Người đánh em T là em V.K.O (SN 2010), học sinh lớp 7 tại Trường THCS Hiền Quan.

"Ngay sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội, chính quyền xã Hiền Quan đã mời các học sinh, phụ huynh đến trao đổi, làm việc. Nguyên nhân ban đầu đến vụ bạo lực học đường là do mâu thuẫn cá nhân giữa các em học sinh" - ông Huyên nói.

Thông tin trên VTC News, ngay sau khi xảy ra sự việc, cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông đã tới gia đình để nắm bắt thông tin, thăm hỏi động viên và gia đình. Đơn vị này cũng đã có văn bản Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38168 sec| 633.977 kb