Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh vụ nhà Giám đốc một cơ quan ở Đắk Lắk bị tạt sơn trong đêm

Xác minh vụ nhà Giám đốc một cơ quan ở Đắk Lắk bị tạt sơn trong đêm
Theo ông L., kẻ xấu tạt sơn vào thời gian khoảng nửa đêm ngày 23/4, gia đình ông không có mâu thuẫn hay xích mích với ai. Cả hai vợ chồng tôi đều là công chức nhà nước.

Theo Tuổi trẻ Online, sáng 24/2, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc nhà của một người dân tại phường Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột) bị tạt sơn trước cổng nhà.

Xác minh vụ nhà Giám đốc một cơ quan ở Đắk Lắk bị tạt sơn trong đêm
Nhà Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Đắk Lắk bị tạt sơn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo đó, đêm qua kẻ xấu đến tạt sơn lên cửa cuốn trước nhà của gia đình ông T.Q.L. - Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc - Mỹ phẩm - Thực phẩm Đắk Lắk. Sáng ra, ông L. đã báo công an vụ việc trên.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, sau khi nắm được thông tin vụ việc, lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột đã cử cán bộ đến kiểm tra hiện trường, để xác minh, làm rõ vụ việc.

Ông L. cho biết thêm, gia đình ông không có mâu thuẫn hay xích mích với ai. Cả hai vợ chồng tôi đều là công chức nhà nước, sự việc xảy ra khiến tôi hết sức bất ngờ và không biết có ai ghen ghét gì hay không.

Theo ông L., kẻ xấu tạt sơn vào thời gian chắc khoảng nửa đêm (ngày 23/4). Do đó, ông L., mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ xấu để xử lý nghiêm theo quy định./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43278 sec| 634.633 kb