Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn lao vào đánh hội đồng ở Đắk Lắk

Xác minh vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn lao vào đánh hội đồng ở Đắk Lắk
Theo nội dung clip trên mạng xã hội, một nữ sinh bị dí xuống đường, nhiều nữ sinh khác thay nhau giật tóc, tát, đấm vào mặt của nạn nhân. Ngoài ra, có nữ sinh còn dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu của bạn học.

Báo Lao động đưa tin, ngày 27/5, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Khuyến, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị này đang xác minh vụ việc một lớp 7 của trường bị đánh hội đồng.

Xác minh vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn lao vào đánh hội đồng ở Đắk Lắk
Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Theo Pháp luật TP.HCM, trước đó, trên mạng xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh quây đánh một nữ sinh khác trên đoạn đường vắng.

Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra tại tuyến đường thuộc khu đô thị Đông Nam, thị xã Buôn Hồ, liên quan đến học sinh của Trường THCS Nguyễn Khuyến.

Trong clip, một nữ sinh bị dí xuống đường, nhiều nữ sinh khác thay nhau giật tóc, tát, đấm vào mặt của nạn nhân. Ngoài ra, có nữ sinh còn dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu của bạn học. Một số nữ sinh đi cùng đã cố ngăn cản vụ việc. Tuy nhiên, có nữ sinh đã lớn tiếng văng tục, yêu cầu những người can ngăn ra ngoài.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, chị N.T.T. (42 tuổi, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) cho biết, con gái chị tên N. hiện đang học lớp 7, Trường THCS Nguyễn Khuyến. Cách đây 4 ngày (tức 22/5), cháu N. có hẹn với một người bạn để trả chiếc áo mượn trước đó.

Khi cháu N. đến khu vực Dự án Khu đô thị Đông Nam (tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) thì bị nhóm nữ sinh lao vào đánh tới tấp. Sau đó, cháu N. trở về nhà trong tình trạng mặt bị sưng.

Cũng theo chị T., nhóm nữ sinh đánh con chị đang học tại hai trường THCS trên địa bàn. Sáng 26/5, có một phụ huynh đã đến xin lỗi chị và mong gia đình bỏ qua.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24339 sec| 634.961 kb