Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xử phạt 2 người thông tin sai sự thật về Đại tá Đinh Văn Nơi

Xử phạt 2 người thông tin sai sự thật về Đại tá Đinh Văn Nơi
Tại cơ quan công an, 2 người này đã thừa nhận thông tin đăng tải là bịa đặt, sai sự thật. Hành động này gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Đại tá Đinh Văn Nơi và Công an tỉnh Quảng Ninh.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 5/5, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh đã ra các Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 công dân đăng tin, bình luận sai sự thật, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng đến uy tín của Đại tá Đinh Văn Nơi nói riêng và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh nói chung.

Hai cá nhân bị xử phạt là N.T.K (32 tuổi, trú tại P.Hoàng Quế, TX.Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) và K.T.N (38 tuổi, trú tại P.Việt Hưng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Xử phạt 2 người thông tin sai sự thật về Đại tá Đinh Văn Nơi
Công dân K.T.N làm việc tại cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: CAQN

Theo báo Thanh Niên, trước đó, ngày 21/3, lợi dụng sự việc một số trang đăng tải các bài viết có nội dung về việc đại tá Đinh Văn Nơi tiếp tục điều hành Công an tỉnh An Giang, chưa được điều động giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, N.T.K đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để bình luận nội dung bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân trong bài viết của fanpage Facebook “Người Quảng Ninh”.

Cùng ngày, K.T.N cũng sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để bình luận nội dung sai sự thật, xúc phạm uy tín của lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh trong bài viết của fanpage Facebook “Tin Tuc Quang Ninh”.

VietNamNet thông tin, qua xác minh, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao mời anh K và N lên làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 người này đã thừa nhận thông tin đăng tải là bịa đặt, sai sự thật. Hành động này gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Đại tá Đinh Văn Nơi và Công an tỉnh Quảng Ninh. Cả hai đã bị Công an tỉnh Quảng Ninh xử phạt hành chính mỗi người 7,5 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38012 sec| 634.68 kb