Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quách Ngọc Tuyên bị phạt 7,5 triệu đồng vì kêu gọi từ thiện sai sự thật

Quách Ngọc Tuyên bị phạt 7,5 triệu đồng vì kêu gọi từ thiện sai sự thật
Khi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, nam diễn viên đã hợp tác, nhận lỗi của bản thân khi đăng thông tin không kiểm chứng. Hiện Quách Ngọc Tuyên đã đóng phạt.

Báo Lao động đưa tin, chiều 8/3, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, Sở đã quyết định xử phạt Quách Ngọc Tuyên 7,5 triệu đồng thông tin không đúng sự thật về việc kêu gọi từ thiện.

Theo đó, khi làm việc với Sở, nam đã hợp tác, nhận lỗi của bản thân khi đăng thông tin không kiểm chứng. Hiện Quách Ngọc Tuyên đã đóng phạt.

Quách Ngọc Tuyên bị phạt 7,5 triệu đồng vì kêu gọi từ thiện sai sự thật
Quách Ngọc Tuyên và vợ làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: VietNamNet

Theo báo Thanh Niên, trước đó hôm 1/3, thông tin diễn viên Quách Ngọc Tuyên bị tố kêu gọi từ thiện ảo khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ bài viết kêu gọi quyên góp cho một trường hợp "bé trai bị bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn". Vì tin tưởng anh, một nhà hảo tâm đã chuyển số tiền lớn vào tài khoản đứng ra quyên góp. Tuy nhiên sau khi đến bệnh viện kiểm tra, nhà hảo tâm phát hiện ra không có trường hợp nào như bài đăng kêu gọi.

Tri thức trực tuyến thông tin, khi biết sự việc, Quách Ngọc Tuyên đã đăng thông tin đính chính, gửi lời xin lỗi khán giả. Một ngày sau, anh trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Hiện tại, anh khuyên tài khoản L.K.T hợp tác với để làm sáng tỏ vụ việc cũng như tìm ra người trục lợi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61490 sec| 634.336 kb