Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : dịch-vụ-công-trực-tuyến
Từ ngày 1/7, sử dụng tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến
03-05-2024 16:21
Tổng số lượt sử dụng tài khoản định danh điện tử trên các Cổng dịch vụ công đến nay là trên 29,37 triệu, số lượt đăng nhập trên ứng dụng Etax của Tổng cục Thuế là gần 2,1 triệu lượt, số lượt đăng nhập trên ứng dụng VssID của Bảo hiểm xã hội Việt Nam là hơn 10,4 triệu lượt. Tổng số tiền tiết kiệm được cho nhà nước ước tính 469 tỷ đồng.
Tạo hành lang pháp lý thông thoáng cho phát triển, ứng dụng AI
09-04-2024 16:30
Tại họp báo thường kỳ Bộ Thông tin và Truyền thông chiều 8/4, ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia đã thông tin về tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo (AI); giải pháp tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Cuối năm 2025 sẽ hoàn thành tích hợp chữ ký số công cộng vào 100% dịch vụ công trực tuyến
16-03-2024 12:02
Trong quá trình xây dựng Chính phủ điện tử hướng tới phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số, các hoạt động giao dịch trực tiếp đang dần chuyển sang dạng điện tử.
28 nhóm dịch vụ công trực tuyến liên thông ưu tiên tái cấu trúc quy trình, tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
01-03-2024 10:12
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký Quyết định số 206/QĐ-TTg phê duyệt Danh mục nhóm dịch vụ công trực tuyến liên thông ưu tiên tái cấu trúc quy trình, tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia năm 2024.
Ban hành Kế hoạch cải cách thủ tục hành chính trọng tâm năm 2024
26-01-2024 10:08
Ngày 25/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký Quyết định số 104/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch cải cách thủ tục hành chính trọng tâm năm 2024.
Giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính
19-12-2023 23:39
Dịch vụ công trực tuyến đã có sự cải thiện rõ rệt cả về số lượng và chất lượng.
Sang tháng 12, một quy định mới liên quan đến đổi GPLX có hiệu lực, ai cũng nên biết
13-11-2023 09:34
Việc giảm một số khoản phí, lệ phí nhằm khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Hà Nội: Xử lý các 'điểm nghẽn' trong giải quyết thủ tục hành chính
15-10-2023 09:51
Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường trách nhiệm, tập trung xử lý các “điểm nghẽn” trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ các 'điểm nghẽn' triển khai Đề án 06
25-05-2023 00:27
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành văn bản số 452/TTg-KSTT về việc tháo gỡ các "điểm nghẽn" triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06).
Tăng cường kết nối, cung cấp dịch vụ công trực tuyến của ngành Tư pháp
04-05-2023 11:29
Là đơn vị đứng thứ hai Bảng xếp hạng về Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (PAR INDEX) 2022, Bộ Tư pháp đã triển khai toàn diện, bài bản các nhiệm vụ được giao.
Nâng cao hiệu quả dịch vụ công trực tuyến, hỗ trợ người dân, DN trong bối cảnh dịch bệnh
10-02-2022 00:44
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các đồng chí Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc tập trung đẩy mạnh cải cách TTHC, cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.