Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nấu lại một người chồng

Nấu lại một người chồng
Nào ta cùng thử nấu nướng lại anh chồng của chúng ta nhé!

Nấu lại một người chồng

Bước 1: Kiểm tra lại “nguyên liệu chồng” để đảm bảo còn… chế biến được. Anh ta có xứng đáng để mình “đầu tư” tiếp không?

Cảnh báo: Đánh giá “nguyên liệu chồng” đừng bằng định kiến hay tiêu chuẩn của thiên hạ, kiểu “chồng nhà người ta thế này” hay “chồng mình chán chẳng buồn chữa”. Nếu đã chưa thể ly dị sao không làm cho này bớt chán hơn?

Bước 2: Lấy ra từ chính bản thân mình (nếu bạn có) những suy nghĩ tích cực hơn. Như anh ta đã từng là người đàn ông tốt đẹp ra sao? Điều gì ở anh ta vẫn còn tốt đẹp nên bạn chưa muốn ly dị.

Cảnh báo: Nếu bạn chẳng có tí tích cực nào trong bạn thì bước 2 này đổ bể rồi. Nếu tìm mãi không ra điểm tích cực nào ở anh ta thì có nghĩa là “nguyên liệu chồng” này hỏng rồi. Hôn nhân này hết thuốc chữa rồi.

Bước 3: Bạn cần sử dụng gia vị Bao Dung. Gia vị này không bán ở ngoài hàng đâu mà phải tự pha chế. Như bạn vẫn hay nói rằng bạn “Vì Con” vậy. Hãy dùng hai chữ “Vì Con” này để pha chế Bao Dung. Dùng nó để “ướp nguyên liệu chồng” và cũng giúp cho bạn thưởng thức hôn nhân đỡ đắng đót hơn.

Cảnh báo: Coi chừng liều lượng gia vị Bao Dung. Dùng nhiều quá sẽ làm hỏng “nguyên liệu chồng” khiến anh ta nghĩ bạn là kẻ dễ dắt mũi. Dùng ít quá sẽ khiến những lỗi lầm nhỏ nhặt cũng thành cơn ghét bỏ nặng hơn. Dùng vừa đủ bằng thước đo từ sự CHẤP NHẬN của bạn. Là bạn chấp nhận đến đâu là hết cỡ Bao Dung vậy. Chồng bạn cần biết giới hạn đó.

Bước 4: Thêm vào GHI NHẬN, vừa nấu vừa nói với “nguyên liệu chồng” những lời ghi nhận sự tốt đẹp của anh ta. Cảm ơn anh ấy nhiều hơn ngay khi có thể.

Cảnh báo: Ghi nhận bằng giọng chân thành chứ đừng móc mỉa. Tôn trọng anh ta vì bạn là người tử tế chứ không phải kẻ trả đũa, hơn thua với anh ta.

Bước cuối: Hấp bằng sự THIẾT THA, đun sôi cùng HY VỌNG, đảo đều tay với NỖ LỰC LẦN NỮA. Vẫn là bởi chúng ta chưa thể ly dị sao chúng ta không tự nấu một bữa ngon lại cho mình? Cho mình đỡ chán hôn nhân của mình đi, một chút.

Tôi không bắt bạn thôi chán chồng, tôi chỉ mong giúp bạn bớt chán chồng bằng nghĩ khác đi một chút, tích cực lên một chút. 

Vì sống trong một cuộc hôn nhân chán rất dễ khiến chính bạn trở nên đáng chán đi. Chúng ta đã lỡ cưới anh ta rồi, chúng ta chưa thể bỏ anh ta, sao chúng ta không làm cho anh ta bớt chán đi?

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.51788 sec| 633.531 kb