Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’
Mỗi bữa cơm của người Việt nay thêm lựa chọn chất lượng hơn với sản phẩm gạo ST25 thương hiệu AGH được sản xuất khắt khe qua từng giai đoạn, mang đến những hạt gạo trắng ngần cho bát cơm thơm dẻo.

Hạt gạo có giá trị hơn cả một loại thực phẩm, được ví như hạt ngọc trời mang công sức, mồ hôi của người nông dân, ẩn chứa cả trăm nghìn câu chuyện sâu xa, là thức quà gắn bó và thân thiết với tinh thần.

Tham gia vào thị trường gạo Việt Nam từ năm 2020, sản phẩm gạo lúa tôm ST25 nhãn hiệu AGH của Công ty cổ phần thương mại AGH nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Là dòng sản phẩm có chất lượng cao và quy trình sản xuất an toàn, gạo lúa tôm ST25 AGH được nhiều người lựa chọn.

cộng đồng

Được gieo trồng theo tiêu chuẩn VietGap, không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, cây lúa cho ra những hạt gạo ST25 AGH thon dài, đều hạt, trắng trong, không bị bạc bụng hạt. Cơm nấu từ gạo Gạo lúa tôm ST25 AGH dẻo và có vị ngọt đậm, khi ngửi có mùi thơm như mùi cốm. 

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’

Thành phần dinh dưỡng của gạo ST25 nhãn hiệu AGH vượt trội so với gạo thông thường:

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’

Đặc biệt, hàm lượng đạm trong gạo này  cao gấp 1,5 so với gạo thường nên phù hợp với người mắc bệnh đái tháo đường, cả người già và trẻ em. 

Đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế

Dòng sản phẩm gạo từ giống lúa ST25 Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao vị thế trên trường quốc tế nhờ kiểm duyệt chất lượng kỹ càng. Vì vậy, ở thị trường trong nước nhiều sản phẩm gạo đua nhau ra đời, người tiêu dùng cũng trở lên khắt khe hơn khi đưa ra các tiêu chí lựa chọn gạo cho bữa cơm gia đình.

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’

Nắm bắt tâm lý người mua hàng, Công ty cổ phần thương mại AGH cho ra đời sản phẩm gạo ST25 AGH là sản phẩm sản xuất từ dòng lúa thơm mới ST25 lừng danh với nhiều phẩm chất “thượng hạng”, từng được công nhận là loại gạo ngon nhất thế giới sau khi vượt qua các loại gạo của Thái Lan, Campuchia tại cuộc thi World’s Best Rice lần thứ XI do The Rice Trader tổ chức vào năm 2019. 

Mỗi hạt gạo được lựa chọn kỹ càng từ giống lúa “thượng hạng”, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo quy trình sản xuất, bảo quản và phân phối sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’
Quy trình sản xuất hiện đại.

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’

Chất lượng của gạo ST25 thương hiệu AGH đã được Tổ chức chứng nhận quốc tế EFC kiểm định và cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn phù hợp tiêu chuẩn HACCP Codex 2020.

Lan toả “hương thơm đất mẹ”

Với định hướng cụ thể, xác định rõ sứ mệnh, Công ty cổ phần thương mại AGH với sản phẩm gạo ST25 thương hiệu AGH đang nỗ lực cho từng bước tiến trong tương lai với nhiều hướng đi đổi mới. 

Gạo lúa tôm ST25 AGH tinh tuý ‘hương thơm đất mẹ’
Gạo ST25 AGH lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm người Việt.

Định vị được vị trí quan trọng của hạt gạo trong nền văn hoá ẩm thực dân tộc, xuất phát từ niềm tự hào dân tộc Việt, từ những bữa cơm chất chứa tình thương yêu của mẹ, với mong muốn không chỉ là đảm bảo chất lượng bữa ăn cho người Việt, Công ty cổ phần thương mại AGH đã - đang và sẽ nỗ lực không ngừng để vừa mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng, vừa tự tin đồng hành cùng nông dân canh tác những giống lúa giá trị cao và cải thiện thu nhập lưu giữ và lan tỏa “Hương thơm đất mẹ” của người con Việt đến với thế giới.

Thông tin chi tiết tại website: http://www.agh.com.vn
Hotline: 0945926336

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23277 sec| 633.563 kb